Quảng cáo

Arteta tự tin Arsenal đủ khả năng 'làm gỏi' Sevilla dù phải đá sân khách

Thứ hai, 23/10/2023 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta tự tin kiếm trọn 3 điểm trước Sevilla dù phải làm khách tại Tây Ban Nha ở loạt trận tiếp theo vòng bảng Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal khởi đầu Champions League 2023/24 với một chiến thắng thuyết phục trước đại diện Hà Lan, PSV trên sân nhà Emirates.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã suôn sẻ với Pháo thủ nhưng bất ngờ tới ở lượt trận thứ 2. Đoàn quân của Mikel Arteta đặt chân tới Pháp muộn hơn so với quy định của UEFA sau sự cố không lường trước, dường như là điềm báo cho một trận đấu khó khăn. Để rồi đúng như dự đoán, The Gunner thất bại ngược 1-2 trước chủ nhà Lens trong một trận đấu nép vế mọi thứ.

Tiếp tục làm khách tại Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla trong lượt trận tiếp theo, nhiều chuyên gia dự đoán đây sẽ không phải là một trận đấu dễ chơi với Mikel Arteta và các học trò. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha lại không nghĩ vậy.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trong trận derby London với Chelsea vừa qua, Arteta nói: "Tôi đã quan sát toàn bộ trận đấu, có những vấn đề nhất định nhưng chúng tôi sẽ giải quyết nó dễ dàng. Đó chỉ là vấn đề tâm lý, tôi nghĩ cả đội sẽ ổn, chúng tôi đã giải quyết được nó và lần này cũng thế".

Mikel Arteta: 'Tâm lý là quan trọng nhất, chúng tôi đã có nó' 345198
Mikel Arteta và các học trò đều rất tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Sevilla. Ảnh: Getty.

"Ngay cả khi nhận bàn thua sớm, các cầu thủ vẫn chơi tuyệt hay và không nao núng, điều đó thật tuyệt vời, nó sẽ giúp chúng tôi chiến thắng tất cả mọi đối thủ, trong trận đấu với Man City cả đội cũng đã thể hiện được tinh thần rất tốt, tôi yêu tất cả mọi người".

Bên cạnh đó, bom tấn của Pháo thủ, tiền vệ Declan Rice cũng đăng tải một dòng trạng thái lên tài khoản Instagram cá nhân của mình mới đây: "Một tuần quan trọng nữa lại đến, tập trung và cố gắng đi tiếp. Cảm ơn Pháo thủ".

Có thể thấy, tâm trạng của thành viên Arsenal đều rất tốt, họ đã sẵn sàng trở lại, dù đối thủ có là ai, chỉ cần tâm lý ổn định và tinh thần thoải mái, Pháo thủ tự tin có thể "làm gỏi" bất kỳ đối thủ nào.

Trận đấu giữa Sevilla và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày thứ 4, 25/10 (theo giờ Việt Nam).

Arsenal tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm