Quảng cáo

Mới có Hojlund, Ten Hag đã quyết bán luôn ngôi sao hàng đầu của MU

Thứ tư, 02/08/2023 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag đã "chốt" bán thêm một ngôi sao nữa của Man United trong hè này, khi việc mua thêm người gần như đã khoá sổ với thương vụ Rasmus Hojlund.

Nghe nội dung bài viết

Tân binh mới của Man United, Rasmus Hojlund đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế vào ngày thứ 3 và được dự đoán vượt qua dễ dàng.

Và gần như ngay lập tức, HLV người Hà Lan đã "chốt" sẽ để một ngôi sao nữa của mình ra đi, do anh không còn nằm trong kế hoạch của ông nữa, tiền vệ Fred.

Theo Alex Crook của talkSPORT mới đưa tin, khả năng tuyển thủ Brazil chia tay Old Trafford hiện tại đã lên tới 99%. Fred là người bị đối xử lạnh nhạt nhất trong suốt quãng thời gian chuẩn bị tiền mùa giải của Quỷ đỏ, mặc dù anh tham gia đầy đủ các buổi tập của đội và có tên trong danh sách dự bị nhưng ít khi được vào sân thi đấu.

Theo The Athletic thống kê, với 3 bản hợp đồng đã tới vào lúc này, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford đã chi tổng lên tới trên 150 triệu Bảng. Với Mason Mount (55 triệu Bảng), Andre Onana (47 triệu Bảng) và mới nhất là Rasmus Hojlund (72 triệu Bảng).

Mới có Hojlund, Ten Hag đã quyết bán luôn ngôi sao hàng đầu của MU 310179
Fred sẽ phải rời Old Trafford hè này. Ảnh: Internet

Con số này chắc chắn sẽ khiến MU gặp rắc rối với Luật công bằng tài chính của UEFA, đó là lý do mà Erik Ten Hag đang lên danh sách chính xác những người "phải đi" hè này để mọi chuyện trở nên suôn sẻ trước khi kỳ chuyển nhượng hè chính thức đóng lại.

Chia sẻ thêm trên talkSPORT, Alex Crook cũng khẳng định rằng: "Tôi nghĩ Man United đang lên kế hoạch bán hàng loạt cầu thủ, trước khi họ nghĩ đến mua thêm một ai đó, và người đầu tiên sẽ là Fred".

"Fulham và Galatasaray quan tâm Fred, còn Nottingham Forest thì để mắt tới Dean Henderson. Hai thương vụ này có thể đem về cho Quỷ đỏ từ 35-40 triệu Bảng, không phải một con số tồi vào lúc này".

Như vậy, khả năng ngôi sao của Man United ra đi sẽ chỉ là chuyện trong tương lai gần ở 1, 2 tuần tới. Và sổ mua của Erik Ten Hag gần như đã đóng lại sau thương vụ Rasmus Hojlund.

MU vs Dortmund. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm