Quảng cáo

Rashford tiết lộ "quy tắc ngầm" trong phòng thay đồ của Man United

Thứ tư, 26/07/2023 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford mới tiết lộ "quy tắc ngầm" trong phòng thay đồ của Man United mỗi khi đội chủ sân Old Trafford thua một trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trong mùa giải đầu tiên mà Erik Ten Hag lên nắm quyền tại Manchester United, đội chủ sân Old Trafford chỉ để thua 12 trận trên mọi đấu trường, con số cực kỳ đáng khen ngợi.

Cùng với đó là thành tích "khủng" khi HLV người Hà Lan giúp Quỷ đỏ chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 6 năm chờ đợi bằng chiếc cúp Carabao sau khi đánh bại Newcastle United trong trận chung kết được tổ chức vào hồi tháng 2 tại sân vận động Wembley huyền thoại.

Thế nhưng, với chiến lược gia 53 tuổi, "thua là thua" và các cầu thủ sẽ phải nhận hình phạt mỗi khi thua trận, bất kể thành tích của những trận đấu còn lại có tốt tới cỡ nào.

Mới đây, tiền đạo chủ lực, người giành danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất năm" của Man United, Marcus Rashford đã tiết lộ "quy tắc ngầm" mà Erik Ten Hag đã áp dụng để "trừng phạt" các học trò mỗi khi đội bóng nếm mùi thất bại đó là phải hát.

Rashford tiết lộ
Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2022/23 của Man United. Ảnh: Getty

Chia sẻ trong chương trình "The Overlap", với cựu đội trưởng Gary Neville của MU: "Thường thì Jordan Sancho sẽ là nhạc trưởng. Chúng tôi lập thành một đội và chơi nhạc, cứ thua là bạn bị loại và phải ra sân".

"Ví dụ như khi chúng tôi đang nghe một số bản nhạc bằng tiếng Bồ Đào Nha, và cả đội đang thắng. Những cầu thủ mang quốc tịch Anh sẽ bốc khói ngay lập tức, bởi họ không thuộc lời mà".

Bên cạnh đó, tiền đạo người Anh cũng chia sẻ rằng Man City và Kyle Walker là đối thủ khó khăn nhất mà anh phải đối mặt, bởi tốc độ và sức mạnh của đội chủ sân Etihad là vô cùng kinh khủng, điều đã được họ chứng minh trong nhiều mùa giải qua, và để lật đổ được Man City của Pep Guardiola là điều không hề đơn giản.

"Nhất là Kyle Walker, thể chất anh ấy thật phi phàm, nếu ai đó chưa từng đối đầu với Walker thì khó có thể diễn tả chính xác để họ hiểu. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều và làm đủ mọi cách để qua mặt anh ấy, nhưng phần nhiều là thất bại. Thực sự khó khăn".

Có thể nói, chính "quy tắc ngầm" trong phòng thay đồ của Erik Ten Hag là động lực để tập thể Man United có thể đứng dậy sau những thất bại, với một niềm vui và những tiếng cười sảng khoái. Lý do quan trọng giúp Quỷ đỏ đạt được thành công ngoài mong đợi trong năm đầu tiên HLV người Hà Lan nắm quyền.

MU 2-0 Arsenal giao hữu quốc tế. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm