Quảng cáo

MU gạch tên Greenwood, đại gia Ả Rập lập tức gật đầu giải cứu

Thứ ba, 22/08/2023 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Man United thông báo sẽ chia tay Mason Greenwood, gần như ngay lập tức, Ả Rập đã lên tiếng giải cứu tiền đạo người Anh.

Nghe nội dung bài viết

Trước làn sóng phản đối kịch liệt từ người hâm mộ trong suốt thời gian dài vừa qua, ban lãnh đạo Man United đã tuyên bố sẽ chấm dứt mọi liên quan tới tiền đạo người Anh và "tống khứ" anh khỏi Old Trafford ngay trong hè 2023 này.

Và gần như ngay lập tức, Greenwood trở thành cái tên "hot search" trên TTCN với nhiều CLB muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi.

HLV trưởng của AS Roma, Jose Mourinho rất muốn có anh và đã gọi điện trực tiếp để trao đổi và xác định theo đuổi với một động thái rõ ràng.

Bên cạnh đó, đại gia Ả Rập Al Ettifaq cũng đánh tiếng muốn có được ngôi sao thất sủng tại Old Trafford. Được biết, HLV Steven Gerrard tỏ ra rất thích Greenwood và sẵn sàng chi lớn cho thương vụ này.

MU gạch tên Greenwood, đại gia Ả Rập lập tức gật đầu giải cứu 316556
MU đã thông báo gạch tên Mason Greenwood khỏi kế hoạch dài hạn. Ảnh: Internet.

Nhà báo Neil Curtis, cây viết của The Sun khẳng định rằng Al Ettifaq đang rất mạnh mẽ và đã cử đại diện tới Manchester để đàm phán, với mục tiêu tránh để đêm dài lắm mộng và bị các đối thủ "chốt" mất.

Lời đề nghị của Steven Gerrard là 10 triệu Bảng cho bản hợp đồng 1 năm, có điều kiện gia hạn thêm nếu Greenwood chơi tốt tại Saudi Pro League. Chi tiết về các khoản thưởng dành cho tiền đạo 21 tuổi cũng như đội bóng chủ quản hiện tại Man United vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm hiện tại.

Đến Saudi Pro League vào lúc này với bản thân tiền đạo trẻ người Anh chưa thực sự là một lựa chọn hợp lý bởi rõ ràng viên ngọc của xứ sương mù sẽ bị hạn chế cơ hội phát triển và lấy lại hình ảnh bản thân rất nhiều, khi anh chỉ mới bước sang tuổi đôi mươi và tương lai còn đang rộng mở phía trước, khi còn gắng trụ lại và cạnh tranh ở đấu trường châu Âu.

Nhưng với việc đã không còn đường ở lại Old Trafford thêm nữa, việc Greenwood chọn nghe theo tiếng gọi của Ả Rập cũng hoàn toàn dễ hiểu, ít nhất là anh còn được tiếp tục chơi bóng, chứ không "mài chân" trên hàng ghế dự bị dài dài nữa.

Greenwood trả lời phỏng vấn tại tuyển Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm