Quảng cáo

Erik ten Hag ra phán quyết, Man United chốt bom tấn sát cánh cùng Hojlund

Thứ năm, 17/08/2023 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang tỏ ra kém cỏi trong những cú dứt điểm cuối cùng. Ten Hag nhận ra điều đó và đang tìm cách đem về thêm một tiền đạo chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có trận thắng đầu tiên trong mùa giải 2023-2024, tuy nhiên sau chiến thắng này người ta chỉ thấy lo hơn cho đội bóng của Erik ten Hag. Hàng công MU tỏ ra thiếu sắc sảo và bế tắc trong những pha triển khai bóng. Với tình hình nhân sự chưa tốt hiện tại, cộng với việc Rasmus Hojlund mới chân ướt chân ráo đến Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag tỏ ra không yên tâm. 

Theo nguồn tin từ Muppetiers, Erik ten Hag đã nói với ban lãnh đạo MU, ông cần một tiền đạo khác. Tờ Football Fancast cho rằng, Man United đã nhắm đến Joao Felix của Atletico Madrid. Quỷ đỏ có thể đẩy nhanh thương vụ này trong vài ngày tới.

Tin vui cho MU khi hôm nay (17/8),  trang Lasexta có đưa tin rằng Joao Felix đã quyết định chấm dứt hợp đồng của anh với đội bóng Tây Ban Nha. Atletico Madrid đã phải tiêu tốn 113 triệu Bảng để có thể sở hữu một cầu thủ khi ấy mới ở tuổi 19, tuy nhiên những đóng góp của Felix không đạt được như kỳ vọng. Giờ đây Felix muốn tìm cho mình một thử thách mới, nơi có thể cho anh tìm lại phong độ tốt nhất.

Erik ten Hag ra phán quyết, Man United chốt bom tấn sát cánh cùng Hojlund 314576
Felix có thể là phương án hữu hiệu trên hàng công cho Man United (Nguồn: Getty)

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 72 bàn thắng trong các giải vô địch quốc gia, cũng như đóng góp 5 bàn trong màu áo đội tuyển. Trước khi đến Tây Ban Nha, cầu thủ tuổi teen đã thể hiện một phong độ hủy diệt khi ghi tới 24 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở Primeira Liga cho Benfica, cả thế giới đều thấy tiềm năng của Felix là lớn như thế nào.

Ten Hag có thể coi đây là sự cải thiện đáng kể cho đội bóng, Felix là mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, linh hoạt. Anh có thể chơi ở hai bên cánh, dẫn dắt hàng công hoặc nổi bật ở vị trí hộ công. Điều này đặc biệt phù hợp với MU vì họ đang cần một người có thể sát cánh cùng tân binh Rasmus Hojlund.

Felix có thể mang đến Ten Hag một đối tác ăn ý cho tiền đạo người Đan Mạch. Đồng thời cũng sẽ giảm bớt áp lực cho cầu thủ trẻ. Người hâm mộ MU đang rất trông chờ đội bóng có thể sắc sảo hơn trong mùa bóng mới, để làm được điều đó Erik ten Hag cần hành động nhiều hơn.

Giao hữu CLB: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm