Quảng cáo

Nóng! Bom tấn Hojlund ra mắt MU trong trận đấu tối nay

Thứ bảy, 05/08/2023 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Hojlund đã chính thức là người của Manchester United. CLB sẽ có một lễ ra mắt cho anh trước hàng vạn khán giả nhà tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Theo Manchester Eveningnews, Manchester United sẽ công bố việc ký hợp đồng bom tấn với Rasmus Hojlund trước trận đấu với Lens hôm nay (5/8). Dự đoán sẽ là một màn ra mắt trước hàng vạn khán giả nhà tại sân vận động Old Trafford.

Nếu điều này xảy ra, cầu thủ người Đan Mạch sẽ là người thứ 3 nhận được đặc ân ra mắt trước một trận đấu trên sân nhà. Trước đó, hai cựu cầu thủ của Real Madrid là Varane và Casemiro đã nhận được vinh hạnh này trong các trận đấu của MU với Leeds United và Liverpool.

Man United đã lên kế hoạch công bố sự xuất hiện của Hojlund vào giữa tuần nhưng  kế hoạch đã bị trì hoãn sau khi cầu thủ 20 tuổi tới London vào thứ 5 để kiểm tra sức khỏe toàn diện sau đó đến cuối ngày mới hoàn thành được buổi kiểm tra y tế.  

Nóng! Bom tấn Hojlund ra mắt trong trận đấu của MU tối nay 311616
Hojlund sẽ có màn ra mắt ấn tượng trước khán giả nhà trong trận đấu với Lens (Nguồn: Internet)

Man United sẽ tiếp tục có những trận đấu giao hữu khởi động tiền mùa giải trước khi có màn đối đầu chính thức với Wolves vào rạng sáng ngày 15/8. Người hâm mộ MU đang rất mong đợi rằng với sự có mặt của Hojlund MU sẽ giải quyết được bài toán nhức nhối trên hàng công bao lâu nay.

Một bản hợp đồng 72 triệu bảng sẽ được giới truyền thông nhắc đến rất nhiều. Điều đó sẽ gây áp lực rất lớn đối với tiền đạo trẻ  20 tuổi. Chắc chắn Ten Hag phải giúp anh vượt qua điều đó để có thể sớm nhất là thủ lĩnh trên hàng công trong đội hình MU.

MU sẽ chỉ coi Hojlund là một viên "kim cương thô" cần được mài dũa, họ đang đầu tư cho tương lai và mong rằng Hojlund có thể phát triển thành tay săn bàn đáng sợ nhất trời Âu thời gian tới.

Người hâm mộ MU mong chờ Hojlund là chân sút xuất sắc mà đội bóng tìm kiếm bao năm qua (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm