Quảng cáo

MU ấn định ngày công bố tân binh Rasmus Hojlund

Thứ sáu, 04/08/2023 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United hy vọng sẽ ra mắt Rasmus Hojlund trước trận giao hữu với Lens vào thứ Bảy khi tiền đạo này đã đồng ý một hợp đồng 5 năm trước vụ chuyển nhượng 72 triệu bảng từ Atalanta.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United có kế hoạch ra mắt Rasmus Hojlund trước trận giao hữu với Lens vào thứ Bảy sau khi anh ấy vượt qua kỳ kiểm tra y tế và đồng ý ký hợp đồng 5 năm. 

Đội bóng của Erik ten Hag sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng của chiến dịch trước mùa giải tại Old Trafford và người hâm mộ sẽ được chứng kiến ​​bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng mới nhất của câu lạc bộ chỉ vài ngày sau khi Hojlund đặt bút ký. Cầu thủ trẻ người Đan Mạch gia nhập Quỷ đỏ từ Atalanta với tư cách là bản hợp đồng ưu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau khi đã có được sự phục vụ của Mason Mount và Andre Onana trước đó trong kỳ chuyển nhượng. 

Thời điểm Manchester United công bố tân binh Rasmus Hojlund đã được ấn định. 311245
Hojlund sẽ ra mắt Man Utd trước thứ 7. Nguồn: The Sun

Đội bóng Serie A không muốn để tài năng 20 tuổi ra đi và cuối cùng thương vụ của Manchester United gần như đã bị Paris Saint-Germain "cướp". Nhưng vị trí tiền đạo là ưu tiên của câu lạc bộ và Hojlund đã nổi lên như một lựa chọn hàng đầu ở vị trí này sau khi các khoản phí cắt cổ của Harry Kane và Victor Osimhen đều làm khó Manchester United vì ngân sách chuyển nhượng có hạn.

Sau khi vượt qua kỳ kiểm tra y tế, Hojlund sẽ ký một hợp đồng giữ anh ở lại câu lạc bộ ít nhất đến năm 2028, với tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm. 

Bản hợp đồng "chữa cháy" mùa trước với Wout Weghorst dưới dạng cho mượn từ Besiktas đã không thể mang lại hiệu quả. Cùng với với việc Marcus Rashford không thi đấu tốt ở vị trí mũi nhọn, mặc dù ngôi sao người Anh đã có một mùa giải ghi 30 bàn thắng và huấn luyện viên người Hà Lan sẽ quan tâm đến một chân sút có hỏa lực tấn công mạnh mẽ hơn khi Man United chuẩn bị cạnh tranh danh hiệu cả ở giải quốc nội và Champions League. 

Huyền thoại câu lạc bộ Rio Ferdinand đặc biệt tích cực về việc đội bóng cũ của anh ấy ký hợp đồng với Hojlund. Huyền thoại của Man Utd đánh giá cầu thủ trẻ này "phù hợp với Premier League" nhưng cảnh báo rằng quá trình thích nghi sẽ mất một thời gian.

Thời điểm Manchester United công bố tân binh Rasmus Hojlund đã được ấn định. 311246
Ferdinand kỳ vọng Hojlund sẽ chơi tốt tại Premier League. Nguồn: Daily Express

"Tôi nhìn anh ấy hơi giống Darwin Nunez ở Liverpool. Mùa giải trước là mùa giải tốt của anh ấy", Ferdinand chia sẻ. "Anh ấy là một tiền đạo trẻ sắp đến với giải đấu và mọi thứ về anh ấy đều phù hợp với Premier League một cách hoàn hảo nhưng có thể nó không diễn ra tốt như anh ấy mong muốn".

Hojlund ghi bàn trong trận đấu với Nice. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Mai Đông / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm