Quảng cáo

Tiền đạo đẳng cấp Ngoại hạng Anh đến Ả Rập, MU lo sốt vó

Thứ năm, 17/08/2023 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đã sắp mất đi một tiền đạo đẳng cấp nữa về mảnh đất Ả Rập. Qua đó MU đã không còn cơ hội để nâng cấp sức mạnh hàng công của mình.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm nay (17/8), Nguồn tin từ The Guardian cho biết, câu lạc bộ Ả Rập, Al-Hilal đã mở lại các cuộc đàm phán với Fulham và đã rất gần với việc ký hợp đồng với tiền đạo Mitrovic.

Thông tin này cũng đặt dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu tiền đạo người Serbia của Man United. Đội bóng của Erik ten Hag được cho là muốn bổ sung chất lượng cho hàng công, và MU đã coi Aleksandar Mitrovic là ứng cử viên nặng ký.

Fulham cũng đã liên tục từ chối những lời đề nghị cho tiền đạo của mình, họ coi anh là cầu thủ quan trọng trong chiến dịch mùa giải 2023/2024. Tuy nhiên, với sức hút quá lớn từ lời đề nghị Ả Rập, câu lạc bộ này đã không thể giữ chân Mitrovic. Theo ESPN, Al-Hilal đã gửi đề xuất trị giá 46 triệu Bảng cho Mitrovic. Tiền đạo 28 tuổi này cũng đã hoàn tất các thủ tục cá nhân với đội bóng Al Hilal.

Tiền đạo đẳng cấp Ngoại hạng Anh đến Ả Rập, MU vỡ mộng 314409
Mitrovic sắp chia tay Ngoại hạng Anh để đến Ả Rập thi đấu (Nguồn: Getty)

Trong thời gian thi đấu ở Fulham, cầu thủ người Serbia đã giúp đội bóng hai lần giành quyền thăng hạng Premier League, ghi được 111 bàn thắng sau 206 lần ra sân, một con số đáng ngưỡng mộ.

Al-Hilal đang cho thấy tham vọng lớn lao của mình khi tiếp tục bổ sung nhân sự chất lượng cho đội bóng. Trước đó đội bóng nhà giàu này cũng đã có sự phục vụ của Neymar từ PSG với mức giá 100 triệu Euro. Neymar sẽ có một mức thu nhập khủng lồ khoảng 236 triệu Bảng sau 2 năm.

Như vậy, với những tân binh chất lượng từ châu Âu như Neymar, Mitrovic, Kalidou Koulibaly, Ruben Neves , Sergej Milinkovic-Savic và Malcolm, Al Hilal đang cho thấy chiều sâu lực lượng khủng của mình. Al Nassr của Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ có một đối thủ xứng tầm trong cuộc đua vô địch mùa giải tới.

Giao hữu CLB: Manchester United vs Arsenal (Nguốn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm