Quảng cáo

Man United vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao hàng đầu Barcelona

Thứ năm, 17/08/2023 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang tiếp tục phải chia tay ngôi sao của mình. Man United sẽ có cơ hội lớn trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đó.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (17/8), một loạt các nhà báo đồng loạt đưa tin tiền đạo Ansu Fati quyết định rời Barcelona. Được biết cầu thủ trẻ 20 tuổi làm điều này vì anh cảm thấy mình thực sự không được huấn luyện viên Xavi tin tưởng. Fati sẽ đi tìm một câu lạc bộ mới trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

Trước đó cầu thủ chạy cánh đến từ Tây Ban Nha nhận được rất nhiều sự quan tâm của các câu lạc bộ Premier League, trong đó có MU. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Erik ten Hag có thể củng cố hàng công vốn kém cỏi của mình khi Hojlund vẫn đang dính chấn thương.

Tiền đạo 20 tuổi là một trong những tài năng sáng giá của đội bóng xứ Catalan. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật khéo léo. Fati ra mắt Barcelona vào năm 2019 ở tuổi 16 và trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho câu lạc bộ khi có bàn thắng vào lưới Real Betis. Anh cũng trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Champions League khi ghi bàn vào lưới Inter Milan. Tổng cộng Fati đã có 110 lần ra sân cho Barcelona và ghi được 29 bàn thắng, đồng thời có 10 pha kiến ​​tạo. 

Man United vào cuộc đua giành ngôi sao Barcelona 314369
Fati sẽ là miếng mồi béo bở cho Man United (Nguồn: Getty)

Ban đầu Fati muốn ở lại Barca nhưng anh đã thất vọng ở ngay trận đấu đấu mở màn mùa giải khi Xavi đã quyết định chọn Abde Ezzalzouli và Lamine Yamal (16 tuổi) vào sân trước anh trong trận gặp Getafe. Điều đó đã như một giọt nước làm tràn ly.

Cổ động viên Barca tỏ ra vô cùng tức giận khi Xavi không giữ chân cậu học trò ở lại. Người dùng mạng xã hội nói: "Để Ansu Fati ra đi sẽ là một quyết định mà sau này sẽ khiến chúng ta hối hận". Một người khác bức xúc hơn bình luận: "Tôi hoàn toàn không hiểu Xavi mê gì ở Ferran Torres mà lại loại bỏ Fati. Xavi là một cầu thủ huyền thoại nhưng khả năng đánh giá cầu thủ của anh thì còn lâu mới đạt đến đẳng cấp đó."

Fati còn 4 năm trong hợp đồng với Barcelona, sẽ không phải là một mức giá quá cao cho đội bóng nào yêu thích cầu thủ này. Manchester United đang cần bổ sung lực lượng và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho họ.

Giao hữu MU vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm