Quảng cáo

MU lập kỷ lục tồi tệ về chấn thương trong ngày trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 23/04/2024 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc khủng hoảng chấn thương ở Man United đã trở nên tồi tệ hơn sau trận bán kết FA Cup với Coventry City, trong ngày trở lại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã phải chịu thêm ba ca chấn thương nữa, nâng tổng số ca chấn thương hoặc bệnh tật trong mùa giải 2023/24 này lên tới 60 trường hợp - một con số đáng kinh ngạc, kỷ lục đáng buồn mà một đội bóng tại Anh ghi nhận trong 1 mùa giải.

Tờ Manchester Evening News tiết lộ mới nhất rằng Willy Kambwala, Mason Mount và Sofyan Amrabat là những người mới nhất gia nhập danh sách "bệnh binh", trong khi đó Scott McTominay và Marcus Rashford là những nghi ngờ trước trận đấu tại Premier League của MU với Sheffield United.

Alejandro Garnacho cũng ra sân ở Wembley và Ten Hag nói rõ rằng anh có "vấn đề" nhưng sẽ ổn thôi. Bruno Fernandes cần phải buộc dây vào tay sau một cú ngã vụng về nhưng cũng được cho là sẽ ra sân ngay từ đầu.

“Đúng vậy, chúng tôi gặp vấn đề với Garnacho, đó là lý do tại sao chúng tôi đã rút cậu ấy ra sân trong trận đấu nhưng tôi nghĩ sẽ ổn thôi”, Ten Hag nói: "Scott McTominay: chúng tôi phải đánh giá ngày hôm nay, thực sự đáng nghi ngờ".

MU lập kỷ lục tồi tệ về chấn thương trong ngày trở lại Ngoại hạng Anh 449878
Erik Ten Hag trả lời tại họp báo trước trận MU vs Sheffield. Ảnh: MEN.

"Marcus Rashford cũng bị nghi ngờ và cũng có vấn đề với tay của Bruno Fernandes nhưng tôi nghĩ cậu ấy có thể đá được. Vì vậy, chúng tôi có một số nghi ngờ về trận đấu ngày mai."

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng cho biết về quan hệ với Wilcox - giám đốc kỹ thuật mới của MU.

“Rất thân thiết, chúng ta phải hình thành quan hệ đối tác,” ông nói thêm. "Rất quan trọng, chúng tôi đang chậm lại một chút trong quá trình này nên chúng tôi phải bắt kịp và chúng tôi sẽ tiến hành đẩy nhanh quá trình".

"Tôi đã gặp anh ấy ngày hôm qua lần đầu tiên, có một số cuộc nói chuyện. Tuần này chúng tôi sẽ không có nhiều thời gian nhưng từ thứ Hai trở đi chúng tôi sẽ tiếp tục. Tôi biết hồ sơ của anh ấy, nhiều kinh nghiệm thời trẻ và một năm ở Southampton, tôi biết lai lịch của anh ấy nên tôi rất mong chờ sự hợp tác này".

MU sẽ tiếp Sheffield trên sân nhà Old Trafford vào 2h00 ngày 25/4 (theo giờ Việt Nam). Đây sẽ là thử thách không dễ dàng với Quỷ đỏ khi đối thủ đang nằm trong cuộc đua trụ hạng vô cùng khốc liệt, còn chỉ trích từ các cổ động viên sau chiến thắng nhọc nhằn tại FA Cup cũng chưa hề "nguội đi".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm