Quảng cáo

MU vừa thua muối mặt, Jim Ratcliffe đã chọn xong người thay Casemiro

Chủ nhật, 25/02/2024 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe nhắm mục tiêu chuyển nhượng gây sốc cho ngôi sao Luton Ross Barkley để thay thế Casemiro ở hàng tiền vệ Man Utd.

Chủ mới của Man United đang chuẩn bị một động thái gây sốc cho ngôi sao của Luton, Ross Barkley.

Thủ lĩnh mới của Man United, Sir Jim Ratcliffe và người cộng sự Sir David Brailsford được biết đều là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Barkley từ khi tiền vệ này mới bắt đầu theo đuổi sự nghiệp bóng đá, người mà họ đã đưa đến câu lạc bộ khác thuộc sở hữu của tập đoàn INEOS là Nice ở Pháp.

The Sun cập nhật rằng với phong độ chói sáng của Barkley cho Hatters ở mùa giải này đã đưa anh vào danh sách "truy nã" ở Old Trafford như một thương vụ khẩn cấp và chi phí rẻ để sửa chữa những sai lầm và vấn đề còn tồn đọng ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ hiện tại.

Đáng chú ý, nhóm Ineos đã cho biết rằng họ phải làm việc trong phạm vi ngân sách và việc ký hợp đồng với một cầu thủ hàng đầu với một khoản tiền nhỏ sẽ có hiệu quả đối với họ và câu lạc bộ trong quá trình chuyển đổi.

the-sun-22-23-transfer-auto-2164923d-fa49-4a64-a315-adfac6f98f4b-1708821000.jpg
Thông số của Ross Barkley tại Ngoại hạng Anh 2023/24 trong màu áo Luton Town. Ảnh: The Sun.

Man United vừa thua 1-2 trước Fulham trong trận đấu tối qua đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ của mình khi mà vấn đề nhân sự tuyến giữa đang là rất nan giải với Erik Ten Hag, đội trưởng Bruno Fernandes thì chơi dưới sức và không hoàn thành trách nhiệm, các sao trẻ như Kobbie Mainoo thì thiếu chín chắn, Sofyan Amrabat cũng sẽ không được giữ lại khi điều khoản cho mượn từ Fiorentina kết thúc. 

Hay đặc biệt là Casemiro, người được cho là không còn muốn tiếp tục thi đấu tại Old Trafford nữa, phong độ của anh đã đi xuống đáng kể trong mùa giải này với những chấn thương liên miên. Do đó, The Sun tin rằng Jim Ratcliffe chắc chắn sẽ chốt Ross Barkley như một "món quà" dành cho Erik Ten Hag trong thời điểm khó khăn hiện tại.

Tuyển thủ Anh đã ghi được 3 bàn thắng và có 3 đường kiến ​​tạo trong 20 lần ra sân ở Premier League cho Luton mùa này và trở thành mắt xích không thể thay thế trong cách bố trí sơ đồ và vận hành chiến thuật của Luton - đội bóng đã làm khó rất nhiều ông lớn như Liverpool hay Man City.

Barkley có thể rời Luton nếu đội bóng chủ quản hiện tại ngày càng sa sút, đặc biệt là khi cuộc chiến trụ hạng ở Ngoại hạng Anh sẽ khốc liệt và gay cấn hơn khi giải đấu đang trôi về giai đoạn cuối cùng.

Ross Barkley khi còn thi đấu cho Chelsea. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm