Quảng cáo

Ngược dòng điên rồ, CĐV đứng hình sau tuyên bố của Jurgen Klopp

Thứ hai, 04/12/2023 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp thêm một lần khiến các fan Liverpool và cổ động viên khắp thế giới "há hốc miệng" với tuyên bố sau trận của mình.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vừa ngược dòng thắng 4-3 đầy điên rồ trước Fulham trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023/24, khi bị đối thủ dẫn 3-2 cho tới phút 87 của trận đấu.

Cuộc đụng độ tại Anfield chứng kiến quá nhiều siêu phẩm và những cung bậc cảm xúc trái chiều, đan xen, điều mà chắc chắn không một cổ động viên nào có mặt tại sân nhà của Liverpool, hay theo dõi qua màn ảnh nhỏ lại có thể quên được.

Đáng chú ý, ngoài những diễn biến kịch tính trên sân suốt thời gian bóng lăn thì Jurgen Klopp cũng khiến báo chí và người hâm mộ thêm một lần "há hốc miệng" với phát biểu của mình sau trận.

skysports-trent-liverpool-6380989-1701645341.jpg
Liverpool ngược dòng điên rồ với 2 bàn thắng trong 2 phút cuối cùng. Ảnh: Sky Sports.

 Neil Jones dẫn lời Klopp: "Tôi không nghĩ kịch bản trận đấu lại có thể diễn ra như thế trước khi 2 đội bước vào sân".

"Rõ ràng, trận đấu này sẽ là một kỷ niệm mà người hâm mộ không bao giờ quên, nhưng... không có gì".

Tuyên bố của HLV người Đức cho thấy sự tự tin và khẳng định chắc nịch rằng khó khăn với Liverpool là luôn luôn có nhưng đội bóng của ông cũng biết cách để vượt qua thử thách, khi mà đặc sản "bán thuốc trợ tim" và danh hiệu "Vua ngược dòng" là điều mà Klopp gọi là "không có gì".

Với 3 điểm có được, Liverpool chính thức vượt qua Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 sau vòng 14, sau khi đoàn quân của Pep Guardiola chia điểm tại Etihad trong cuộc tiếp đón Tottenham ở trận cầu muộn Super Sunday.

Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm