Quảng cáo

Người đại diện lên tiếng vụ Alisson chia tay Liverpool cuối mùa giải

Thứ năm, 07/03/2024 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của thủ thành Alisson Becker bác bỏ tin đồn rời Liverpool vào cuối mùa giải và khẳng định là 'không thể' trước tin đồn chuyển nhượng đang tràn ngập.

Người đại diện của thủ môn   Alisson  đã bác bỏ những tin đồn cho rằng anh có thể rời Liverpool vào mùa hè này, nói rằng điều đó là "không thể".

Đã có những đồn đoán về tương lai của một số cầu thủ Liverpool sau thông tin Jurgen Klopp  sắp ra đi vào cuối mùa giải.

Mới đây, Alisson nổi lên là mục tiêu của Internacional vào mùa hè này, CLB nơi thủ thành này bắt đầu sự nghiệp. Alisson rời Inter vào năm 2016, gia nhập Roma rồi đến Liverpool với mức giá kỷ lục chuyển nhượng thế giới ở vị trí thủ môn 6 năm trước với 66,8 triệu Bảng.

Tuy nhiên, người đại diện của Alisson,  Ze Maria đã nhanh chóng bác bỏ mọi tin đồn rằng thân chủ của mình có thể là một trong những cầu thủ sẽ ra đi, khi nói chuyện với Revista Colorada của Brazil.

"Không có gì cả. Không có liên hệ nào [với Internacional]. Tại thời điểm này, điều đó là không thể", Ze Maria tiết lộ.

alisson-becker-1-scaled-1709782315.jpg
Alisson "không thể" rời Liverpool vào cuối mùa giải này. Ảnh: Liverpool Core.

Ngoài ra, việc trở về quê hương Brazil không phải là điểm đến duy nhất mà Alisson được liên hệ, vì các báo cáo tháng trước cho biết Saudi Pro League đang nhắm đến Alisson trước một mùa hè chi tiêu lớn khác.

Bên cạnh đó, báo cáo cũng tuyên bố rằng Mohamed Salah  và  Virgil van Dijk rất được người Saudi quan tâm, vì lời đề nghị trị giá 150 triệu Bảng cho cầu thủ chạy cánh người Ai Cập đã bị Liverpool từ chối vào mùa hè năm ngoái.

Bình luận của Van Dijk đã khiến tin đồn chuyển nhượng bùng nổ, khi trả lời câu hỏi về tương lai tại Anfield: "Đó là một câu hỏi lớn, tôi không biết".

Alisson hiện vắng mặt ở Liverpool vì chấn thương và dự kiến sẽ còn bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của The Kop sắp tới, đặc biệt là cuối tuần với Man City.

Alisson Becker tập luyện tại Liverpool. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm