Quảng cáo

Nhận số áo huyền thoại, Mason Mount có hành động khiến fan MU 'phát sốt'

Thứ sáu, 07/07/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi được trao số áo huyền thoại của CLB, tân binh Mason Mount ngay lập tức có những phát biểu hết sức tự tin cùng lời hứa khiến fan MU được dịp "điên đảo".

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ chuyển nhượng nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất nước Anh hè này đã chính thức đóng lại sau khi Man United chính thức công bố bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng gia nhập đội bóng từ Chelsea, Mason Mount.

HLV Erik Ten Hag rất tự tin về cậu học trò mới của mình và cho biết rằng tiền vệ người Anh sẽ là mắt xích quan trọng trong đội hình của ông tại mùa giải mới 2023/24 sắp tới. Đó là lý do vì sao ông quyết định trao chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford như một sự khẳng định chắc chắn về niềm tin mà ông đặt ở Mount.

Chia sẻ về số áo của mình, Mount viết trên Twitter rằng: "Tôi biết lịch sử của số áo này cũng như trách nhiệm của người khoác lên nó tại Old Trafford".

"Điều quan trọng nhất với tôi hiện tại là sự tin tưởng của HLV trưởng, ban lãnh đạo đội bóng và đặc biệt là người hâm mộ và các cổ động viên nhà. Tôi nhận thức rõ điều đó và sẽ cố gắng hết sức mình để đáp lại những kỳ vọng to lớn đó. Tôi sẽ không để mọi người phải thất vọng".

Nhận số áo huyền thoại, Mason Mount có hành động khiến fan MU 'phát sốt' 300587
Cổ động viên tỏ ra thích thú với bài đăng của Mason Mount trên Twitter. Ảnh: Twitter

Bình luận dưới bài đăng của Mount, nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú và có rất nhiều bình luận ủng hộ quyết tâm của tiền vệ mới đến: "Tôi tin cậu làm được và cậu đủ khả năng làm điều đó", "Mount là một cầu thủ ma thuật, bây giờ cậu ấy khoác trên mình số áo ma thuật, cậu ấy có ước mơ, và sẽ thực hiện nó trong màu áo Man United với số 7, thật tuyệt".

Trong khi đó, ở chiều ngược lại thì các cổ động viên của Chelsea vẫn chưa thể hoàn toàn chấp nhận được sự thật rằng tiền vệ 24 tuổi đã chia tay Stamford Brigde, và tệ hơn nữa anh lại chọn Man United để tiếp tục sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình. 

Nói về vấn đề này, Mount chia sẻ trên MUTV rằng: "Vài tháng trước, tôi chợt nhận ra mình không còn nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo Chelsea cũng như tân HLV Pochettino nữa".

"Tôi có cảm giác mình bị đóng băng tại London và cực kỳ ngột ngạt tại chính CLB mà mình đã gắn bó từ những ngày đầu tiên tiếp xúc với trái bóng. Và sau đó tôi nhận được lời đề nghị của Man United, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng quyết định đã được đưa ra".

"Man United là một CLB lớn với nhiều cầu thủ vĩ đại và một lịch sử lâu đời, tôi rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của đội bóng, và được góp sức mình vào hành trình mới của đội bóng. Tôi biết rõ khả năng của mình cũng như những gì mà tôi có thể làm được với số áo huyền thoại đang khoác trên người. Bây giờ tôi chỉ mong sớm ngày được ra sân thi đấu và thể hiện điều đó".

Mason Mount chính thức là người của MU. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm