Quảng cáo

Nội bộ Al Nassr lục đục căng thẳng, Ronaldo lập tức bị réo tên

Thứ năm, 22/02/2024 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Marcelo Brozovic và Aymeric Laporte của Al Nassr đã tranh cãi nảy lửa trước cuộc đụng độ AFC Champions League của câu lạc bộ với Al-Feiha.

Cựu hậu vệ của Manchester City - Aymeric Laporte dường như đã kích động cựu tiền vệ của Inter Milan - Marcelo Brozovic sau trận đấu giữa Al Nassr vs Al Feiha tại AFC Champions League khiến nhân viên ban huấn luyện phải lập tức can ngăn. 

Máy quay trên sân đã theo dõi được tình huống tiền vệ Brozovic khi anh dường như đang cố đến gần và nói chuyện với Laporte, tuy nhiên cầu thủ người Croatia đã bị đồng đội Ali Lajami xô ra nhằm tránh những cái đầu nóng quá mức. Cầu thủ người Croatia đã quay lại và để mọi chuyện không vượt quá tầm kiểm soát, một nhân viên đã phải bước vào giữa anh và Lajami sau cùng.

Tình huống lục đục giữa Brozovic và Laporte. (nguồn: Twitter).

Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào từ phía Al Nassr được hé lộ về vấn đề giữa Marcelo Brozovic và Aymeric Laporte, tuy nhiên huấn luyện viên Luis Castro lại không tỏ ra quá lo lắng với tình huống kể trên và chia sẻ suy nghĩ của mình: "Những cuộc đối đầu như thế này có thể là dấu hiệu cho những sự tích cực".

Bên cạnh đó, các cổ động viên ngay sau khi biết được thông tin cũng đã đặt nhiều câu hỏi dành cho Cristiano Ronaldo, người đội trưởng mẫu mực của đại diện thủ đô Riyadh.

Các cổ động viên muốn tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể chứng tỏ được vai trò của người đội trưởng và cầm cân nảy mực trong phòng thay đồ của câu lạc bộ, trong bối cảnh giai đoạn cuối mùa giải đang đến và chuỗi trận căng thẳng vẫn còn đang ở trước mắt.

"Anh ấy cần phải làm nhiệm vụ của mình", "Tôi nghĩ Ronaldo biết anh ấy cần làm gì trong trường hợp này", "Chắc hẳn CR7 sẽ giải quyết được khúc mắc giữa họ, anh ấy giỏi trong việc đó".

Al Nassr đã vượt qua Al Fayha để vào tứ kết AFC Champions League 2023/24 với màn tỏa sáng tuyệt vời của Ronaldo ở cả 2 lượt trận. Tiếp theo, họ sẽ tiếp tục hành trình trong mùa này khi tiếp Al Shabab trong khuôn khổ lượt đấu tiếp theo tại Saudi Pro League.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm