Quảng cáo

Pep Guardiola cản hết lời, tiền vệ trụ cột của Man City vẫn quyết ra đi

Thứ hai, 19/02/2024 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester City, Bernardo Silva được cho là vẫn muốn chuyển đến Paris Saint-Germain sau khi suýt gia nhập gã khổng lồ nước Pháp vào mùa hè năm ngoái.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha suýt rời Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, nhưng cuối cùng thì những thuyết phục hết lời từ Pep Guardiola đã thành công, cùng một hợp đồng mới giữa Bernardo Silva và Man City đã được ký vào tháng 8, nhưng chỉ có thời hạn 1 năm.

Vào thời điểm đó, Pep Guardiola cho biết việc Silva chấp nhận gia hạn hợp đồng là một “giấc mơ thành hiện thực”, nhưng cuối cùng ông vẫn có thể mất Silva vào cuối mùa giải này.

Silva đã có 30 lần ra sân cho Man City mùa này, ghi 8 bàn và thực hiện 4 pha kiến ​​tạo.

Theo Le Parisien, tất cả các bên đã đồng ý rằng Bernardo Silva sẽ gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng mọi chuyện đã không thành vì Pep Guardiola không muốn mất anh.

Giờ đây, một báo cáo mới từ Sports Zone đã tuyên bố rằng Silva “vẫn muốn gia nhập PSG”, mặc dù gã khổng lồ nước Pháp lần này tỏ ra miễn cưỡng hơn do tuổi tác của tuyển thủ Bồ Đào Nha và thể lực của anh có thể sẽ không còn sung mãn như thời điểm năm ngoái.

getpaidstockcom-65d2c45d18734-1708311748.jpg
Pep Guardiola luôn muốn học trò của mình ở lại Man City lâu dài hơn. Ảnh: Getty.

Hơn nữa, theo những gì đang diễn ra tại sân Công viên các hoàng tử, huấn luyện viên Luis Enrique muốn và đã trong quá trình hồi sinh đội bóng thủ đô Paris bằng việc bổ sung và cải thiện các tài năng trẻ xuyên suốt thời gian đã qua, từ ngày đảm nhiệm ghế nóng.

Một cuộc tái thiết lớn đang được thực hiện tại Parc des Princes với gã khổng lồ nước Pháp, những khoản đầu tư vào các bản hợp đồng mới cũng được cho là đã được chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG gật đầu, đặc biệt là thời điểm bắt đầu khi PSG không còn sự phục vụ của Kylian Mbappe kể từ hè 2024 tới.

Người ta tuyên bố rằng sự ra đi của Mbappe sẽ giúp PSG có đủ tiền để ký hợp đồng với Bernardo Silva và họ đang xem xét thực hiện một động thái khác cho anh vào cuối mùa giải này.

Như đã được xác nhận trước đó bởi nhà báo chuyển nhượng đáng tin cậy Fabrizio Romano, hợp đồng của Silva bao gồm điều khoản giải phóng 50 triệu Bảng có thể được kích hoạt vào cuối mùa giải.

Với suy nghĩ đó, sẽ rất thú vị để xem liệu PSG có sẵn sàng trả số tiền đó cho ngôi sao Man City hay không. Nếu không, một trong những đối tác theo đuổi anh như Barcelona hay Benfica có thể nhảy vào nếu họ có thể tìm được nguồn vốn để tài trợ cho thương vụ này.

Bernardo Silva nói khi ký hợp đồng mới với Man City. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm