Quảng cáo

Pep Guardiola chi đậm, quyết có sao trẻ dù phải bỏ ra 100 triệu bảng

Thứ hai, 10/07/2023 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Man City tiếp tục quay trở lại thương vụ chiêu mộ trung vệ trẻ trị giá 100 triệu bảng để nâng cấp hàng thủ trước mùa giải mới được dự đoán vô cùng căng thẳng.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola được cho là đã lên kế hoạch cho một vòng đàm phán mới với RB Leipzig về thương vụ chuyển nhượng trung vệ người Croatia, Josko Gvardiol.

The Citizens được cho là đã có những bước tiến lớn trong nỗ lực đưa cầu thủ 21 tuổi đến Etihad trong những tuần gần đây khi HLV người Tây Ban Nha đặt mục tiêu củng cố hàng phòng ngự của ông ấy hơn nữa, trước mùa giải mới được dự đoán đầy khó khăn trước mắt.

Trên thực tế, Giám đốc thể thao của RB Leipzig, Max Eberl mới đây cũng thừa nhận rằng tuyển thủ Croatia rất muốn gia nhập Man City ngay trong hè này, sau khi thương vụ chuyển tới một đội bóng khác của nước Anh, là Chelsea đổ bể vào phút chót ở mùa giải năm ngoái.

Trong mùa giải 2022/23, cựu cầu thủ của Dinamo Zagreb đã không ngừng thăng hoa ở Bundesliga và Champions League xuyên suốt trong 12 tháng qua, với phong độ cực cao, qua đó tiếp tục trở thành cái tên "hot" hàng đầu trên TTCN hè. Nhất là sau màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong màu áo tuyển Croatia vào đến bán kết World Cup 2022 trên đất Qatar.

Pep Guardiola chi đậm, quyết có sao trẻ dù phải bỏ ra 100 triệu bảng 301253
Gvardiol là mục tiêu hàng đầu của Pep trên TTCN hè này. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, việc hợp đồng giữa trung vệ được định giá 100 triệu bảng với RB Leipzig còn hạn tới năm 2027, sau khi cả 2 mùa mới gia hạn hồi tháng 9 năm trước là một bài toán khó mà Pep Guardiola đang cần giải quyết. Bởi áp lực phải bán là không có với đại diện nước Đức, nếu như Man City không "mềm dẻo" trong các cuộc đàm phán và có một lời đề nghị đủ tốt.

Theo nhà báo Fabrizio Romana, Man City trong lần gần nhất đã đưa ra lời đề nghị trị giá 75 triệu euro (64,1 triệu bảng) cộng với các điều khoản "bonus", nhưng lời đề nghị này thấp hơn quá nhiều mức giá 100 triệu euro (85,4 triệu bảng) mà Leipzig muốn có, do đó đã bị từ chối.

Cũng theo nhà báo người Ý, Pep Guardiola ngày hôm nay đã quyết định quay lại bàn đàm phán cùng một lời đề nghị mới với mục tiêu nhanh chóng chốt xong thương vụ này, trước khi có "kẻ ngáng đường" nào đó chen chân vào.

Được biết, Josko Gvardiol đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Etihad và hoàn toàn sẵn sàng lên đường tới Anh khi thỏa thuận giữa ban lãnh đạo 2 đội chính thức hoàn thành. Khả năng cao Pep Guardiola sẽ đi đậm, đúng con số 100 triệu bảng mà Die Roten Bullen đưa ra cho trung vệ của họ trong lần đàm phán này.

Josko Gvardiol trong màu áo RB Leipzig. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm