Quảng cáo

Quyết định đã có, MU chốt hợp đồng mới với ngôi sao được mong chờ nhất

Chủ nhật, 08/10/2023 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Man United đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với Victor Lindelof, khi trung vệ này đang nhận quá nhiều sự nhòm ngó từ các ông lớn châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Man United vừa ngắt mạnh thua tệ hại từ đầu mùa giải với chiến thắng 2-1 không thể kịch tính hơn ngay trên sân nhà Old Trafford tại vòng 8 Ngoại hạng Anh tối qua.

Ngay sáng nay, tin vui lại tiếp tục "ập tới" với các cổ động viên Quỷ đỏ khi ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với trung vệ Victor Lindelof, nhằm giữ chân cầu thủ người Thụy Điển, trước những sự nhòm ngó khó chịu tới từ Juventus và AC Milan.

Theo Daily Star, quyết định này được thông qua ngay sau trận đấu với Brentford kết thúc. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhận ra tầm quan trọng thực sự của Lindelof hiện tại, trong bối cảnh MU thiếu vắng lực lượng nghiêm trọng do chấn thương của những trụ cột.

Quyết định đã có, MU chốt hợp đồng mới với ngôi sao được mong chờ nhất 338394
MU quyết định gia hạn hợp đồng với Victor Lindelof thêm một năm. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, chính trung vệ 29 tuổi cũng chơi khá tốt kể từ đầu mùa giải tới giờ, bất chấp việc những đồng đội liên tục "báo", màn trình diễn của Lindelof vẫn được Erik Ten Hag đánh giá cao và chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng trao cơ hội cho anh.

Hợp đồng hiện tại của Victor Lindelof sẽ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2024, tức mùa hè tới. Cộng thêm việc anh đang nhận được những sự quan tâm rất lớn từ nước Ý, với 2 gã khổng lồ Juventus và AC Milan đang tính toán kế hoạch "cướp" tuyển thủ Thụy Điển ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Gia hạn với Lindelof là hoàn toàn hợp lý với đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại. Một quân bài chiến lược không thể hợp lý hơn với Erik Ten Hag, thương vụ mà cả đôi bên đều sẽ có lợi khi ký hợp đồng ngắn hạn mới.

Man United sẽ quay lại với Ngoại hạng Anh 2023/24 vào ngày 21 tháng 10 tới với đối thủ Sheffield United, sau khi loạt trận FIFA Days sắp tới khép lại.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Victor Lindelof. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm