Quảng cáo

'Tội đồ' phòng ngự, trung vệ MU vẫn nhận được đề nghị chuyển nhượng khó tin

Thứ tư, 04/10/2023 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Victor Lindelof nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ đại gia Ý cho cái gật đầu chia tay Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Man United đang trải qua chuỗi trận tệ hại nhất trong lịch sử đội bóng kể từ mùa giải 1966/67 tới nay. Trong chuỗi thành tích "đáng xấu hổ" đó, việc hàng thủ hớ hênh và chơi dưới sức là điều mà mọi cổ động viên đều đã thấy.

Với việc Lisandro Martinez chấn thương, Raphael Varane phải đá cặp cùng Victor Lindelof như một mảnh ghép bắt buộc trong thời gian qua. Để rồi chính Lindelof đã "chớ" khi liên tiếp mắc những sai lầm đáng trách, nguyên nhân khiến Man United nhận những bàn thua không đáng.

Tuy nhiên, bất ngờ lại tới với Quỷ đỏ khi trung vệ Thụy Điển lại mới nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ Juventus, khi HLV trưởng Massimiliano Allegri đã đề đạt nguyện vọng muốn có trung vệ 30 tuổi này với ban lãnh đạo "Bà đầm già".

Phòng ngự 'dở tệ', trung vệ MU vẫn nhận được đề nghị chuyển nhượng khó tin 336657
Victor Lindelof khả năng cao sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng đông tới. Ảnh: 90MIN.

Chuyên trang chuyển nhượng Fichajes giải thích rằng, vị chiến lược gia người Ý rất thích Lindelof bởi anh là chốt chặn có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù, hoàn toàn đủ khả năng chiếm một vị trí chính thức trong đội hình Juventus hiện tại.

Tờ báo này cũng tin rằng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng để Lindelof ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khi mà Lisandro Martinez trở lại sau chấn thương, và thời gian tiếp tục cuộc đại cải tạo hàng thủ của Erik Ten Hag lại tới.

Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Thụy Điển với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào hè 2024, đó được cho là một trong những lý do chính giải thích rằng chưa có bất kỳ động thái nào về việc Man United sẽ gia hạn thêm hợp đồng, họ muốn để trung vệ 30 tuổi tự do đàm phán, tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng đông tới.

The best of Victor Lindelof. (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm