Quảng cáo

Quyết định đã có, thương vụ Salah rời Liverpool tới Ả Rập đã xong

Thứ sáu, 25/08/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng của Mo Salah đang làm rung động TTCN hè, và cuối cùng chính chủ cũng đã lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

CLB Al Ittihad đang khiến các cổ động viên Liverpool lo "sốt vó" với động thái cực kỳ mạnh tay trong mục tiêu chiêu mộ Mohamed Salah những ngày gần đây.

Đáng chú ý, lời đề nghị của đại gia đang thi đấu tại Saudi Pro League này khiến nhiều người sửng sốt bởi mức lương mà tiền đạo người Ai Cập có thể nhận được nếu đồng ý tới Trung Đông chơi bóng. Ngôi sao của The Kop sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út và thế giới, và chính thức "đạp đổ" kỷ lục mà Cristiano Ronaldo nắm giữ, hơn 200 triệu Euro/ 1 mùa.

Tuy nhiên mới đây nhất, để dập tắt mọi tin đồn liên quan đến ngôi sao sáng nhất của mình, đội chủ sân Anfield đã lên tiếng trấn an người hâm mộ với tuyên bố mới nhất: "Mo Salah không phải là cầu thủ để bán".

Quyết định đã có, sáng tỏ vụ Mo Salah chia tay Liverpool để tới Ả Rập 317954
Mo Salah ghi bàn trong chiến thắng của Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Sky Sports.

Hầu hết các nhà báo thân cận và uy tín hàng đầu với Liverpool như David Ornstein, James Peace đã lên tiếng khẳng định lập trường của Jurgen Klopp và lãnh đạo CLB ngay sau đó như một tuyên bố đanh thép với các ông chủ của Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF).

Bên cạnh đó, người đại diện của tiền đạo 31 tuổi, Ramy Abbas Issa cũng lên tiếng khẳng định về tương lai thân chủ của mình trên Twitter: "Nếu chúng tôi cân nhắc tới Ả Rập và rời Liverpool, Mo Salah sẽ không gia hạn hợp đồng với họ vào năm ngoái. Thân chủ của tôi cam kết tương lai 100% với The Kop".

Hợp đồng của Mohamed Salah với đội chủ sân Anfield được ký năm ngoái có thời hạn 3 năm, đến năm 2025. Bản hợp đồng mới biến "Vua Ai Cập" trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử CLB thành phố cảng Merseyside với con số lên tới 350.000 Bảng/ tuần.

Như vậy, theo như hàng loạt nguồn tin uy tín và chính CLB xác nhận, có thể khẳng định rằng việc Mo Salah chia tay Liverpool trong hè này là điều hoàn toàn không thể xảy ra, dù Al Ittihad có làm đủ mọi cách đi nữa.

Salah và các đồng đội tại Liverpool giai đoạn tiền mùa giải. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm