Quảng cáo

Quyết tâm 'trở mình', Tottenham ký hợp đồng kỷ lục câu lạc bộ

Thứ ba, 27/02/2024 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur được cho là không chấp nhận những lời đề nghị dành cho Son Heung-min từ Saudi Pro League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và sẽ ký hợp đồng kỷ lục với tiền đạo người Hàn Quốc.

Theo Football Insider, Tottenham sẽ không quan tâm đến những lời đề nghị từ Saudi Pro League và khẳng định sự phục vụ của Son khi mùa giải hiện tại kết thúc, bất chấp việc có thể nhận được lời đề nghị "điên rồ" đi chăng nữa.

Báo cáo cho biết cựu cầu thủ Bayer Leverkusen và Spurs đã tiến hành các cuộc thảo luận không chính thức về việc gia hạn hợp đồng mới ở Bắc Lon Don. Hợp đồng mới sẽ tạo kỷ lục câu lạc bộ, đồng nghĩa với việc Son sẽ hưởng mức lương cao nhất tại Tottenham Hotspur trong hợp đồng mới. Hiện tại, hợp đồng của Son với Lilywhites còn hạn cho đến hết mùa giải 2024/25.

Điều này được hiểu rằng Spurs sẽ tiến tới đối thoại chính thức với Hàn Quốc trước mùa giải mới về một hợp đồng mới. Suy đoán về một thỏa thuận mới dành cho Son xuất hiện trong bối cảnh có rất nhiều sự quan tâm đến cầu thủ tấn công này, với các câu lạc bộ từ Saudi Pro League được cho là đang theo dõi tình hình sát sao.

son-heung-min-1709043217.jpg
Son Heung-min đang chơi ngày càng hay trong màu áo Gà Trống kể từ khi đeo chiếc băng đội trưởng. Ảnh: Getty.

Người ta tin rằng nhà vô địch Ả Rập Saudi Al-Ittihad  rất muốn ký hợp đồng với cả Son và ngôi sao  Mohamed Salah  của Liverpool khi kết thúc mùa giải hiện tại.

Son Heung-min được Ange Postecoglou trao chiếc băng đội trưởng vào đầu mùa giải 2023/24, tiền đạo người Hàn Quốc đã ghi 12 bàn và thực hiện 6 pha kiến ​​tạo sau 22 lần ra sân ở Premier League cho Lilywhites mùa này.

Kể từ khi chuyển đến Bắc Lon Don từ BayArena vào tháng 8 năm 2015, Son đã ghi 157 bàn sau 395 lần ra sân, giúp cầu thủ 31 tuổi này trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ ba trong lịch sử câu lạc bộ sau Kane và Jimmy Greaves .

Với bản hợp đồng mới sắp được ký kết, người hâm mộ của Spurs tin tưởng rằng ông chủ Daniel Levy và ban lãnh đạo Gà Trống đang đặt quyết tâm rất lớn để trở thành 1 ông lớn thực sự tại Ngoại hạng Anh, sau khi họ đã có nửa đầu mùa giải vô cùng thành công với lực lượng dày và 1 huấn luyện viên chất lượng.

Son Heung-min tập luyện với các đồng đội tại Tottenham. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm