Quảng cáo

Quyết thống trị, Man City chi 100 triệu Euro cho cái tên cả châu Âu thèm khát

Thứ tư, 08/11/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ tiếp tục chi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để gia cố sức mạnh đội hình, với "ngọc quý" mà cả châu Âu thèm khát.

Nghe nội dung bài viết

Man City đang băng băng tiến về phía trước và chưa có dấu hiệu bị đội bóng nào ngáng đường, với sức mạnh tuyệt đối đã thể hiện.

Pep Guardiola tiếp tục đi trên con đường của mình, với mục tiêu "vẽ" thêm những kỷ lục vô tiền khoáng hậu nữa, trong lịch sử bóng đá xứ Sương mù và cả Lục địa già.

Mới đây, theo Fichajes báo cáo, đội chủ sân Etihad muốn tiếp tục cải thiện sức mạnh đội hình, bằng việc đặt Florian Wirtz, sao trẻ mà cả châu Âu đang thèm khát vào tầm ngắm chuyển nhượng.

Tiền vệ đang khoác áo Bayer Leverkusen là "con hàng" được săn đón hàng đầu Lục địa già, với sự quan tâm và theo dõi của nhiều đại gia như Liverpool, Barca, Bayern, Real, Chelsea,... nhờ tài năng hơn người.

Quyết thống trị, Man City chi 100 triệu Euro cho cái tên cả châu Âu thèm khát 353441
Florian Wirtz đang thể hiện được rất nhiều điều tại Bayer Leverkusen. Ảnh: Bundesliga.

Chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, Wirtz đang "bay" rất cao với chuỗi phong độ thực sự tuyệt vời. Hiện tại, thi đấu tổng cộng 15 trận, tiền vệ 20 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng cùng với 9 kiến tạo (trung bình 1 bàn hoặc kiến tạo mỗi 90 phút ra sân), là một con số đầy ấn tượng.

Theo 90min, Pep Guardiola tỏ ra ngưỡng mộ tài năng và những màn trình diễn siêu hạng của Wirtz là lý do khiến ban lãnh đạo The Citizens quyết định vào cuộc. Họ tin rằng với bàn tay ma thuật của chiến lược gia người Tây Ban Nha, ông sẽ biến Florian Wirtz thành một siêu sao thực thụ trong tương lai gần.

90min tin rằng với phong cách chuyển nhượng của mình, Man City sẽ không tiếc bất kỳ một đồng nào, nếu thực sự muốn đưa Florian Wirtz về với Etihad.

Transfermarkt định giá sao trẻ người Đức vào khoảng 84 triệu Bảng (100 triệu Euro) dựa vào tài năng đã thể hiện, cũng như hợp đồng của anh với Bayer Leverkusen còn hạn tới hè 2026.

Florian Wirtz tại Bayer Leverkusen. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm