Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Haaland sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng'

Thứ hai, 30/10/2023 02:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Man City phát biểu đầy hào hứng sau khi Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ tại derby Manchester.

Nghe nội dung bài viết

Man City vừa giành chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Man United ngay tại Old Trafford với màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Erling Haaland.

Tiền đạo người Na Uy có cho mình một cú đúp bàn thắng cùng một kiến tạo trong trận đấu này. Erling Haaland cũng là người duy nhất ghi bàn từ chấm phạt đền cho Man City trong 27 lần đối đầu giữa 2 đội trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh từ khi giải VĐQG Anh đổi tên thành Premier League năm 1992.

Phát biểu sau trận, Pep Guardiola rất vui vẻ và ca ngợi cậu học trò cưng của mình, Fabrizio Romano dẫn lời HLV người Tây Ban Nha.

"Tôi dành tình cảm lớn cho cả Leo Messi và Erling Haaland. Nếu Messi giành chiến thắng, đó sẽ là chiến thắng công bằng vì cậu ấy đã vô địch World Cup. Nếu Haaland giành chiến thắng, điều đó sẽ công bằng với mùa giải mà cậu ấy đã có".

"Tôi nghĩ họ (France Football) nên trao hai giải thưởng trong năm nay. Cả hai đều xứng đáng giành chiến thắng".

Pep Guardiola: 'Haaland xứng đáng với Quả bóng vàng' 348582
Erling Haaland ghi 2 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Man United. Ảnh: Getty.

Có thể thấy, thuyền trưởng của Man City rất muốn Erling Haaland giành được Quả bóng vàng năm nay, bởi rõ ràng những màn trình diễn của tiền đạo 23 tuổi mùa giải trước và cho tới lúc này, là vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, Pep Guardiola cũng dành những lời khen có cánh cho Bernardo Silva: "Chúng tôi sợ mất Bernardo Silva vào mùa hè. Anh ấy là không thể thay thế".

"Tôi có thể dành 10 phút để nói về ý nghĩa của Bernardo Silva đối với tôi và đối với Man City. Chúng tôi yêu cậu ấy. Mọi người đều yêu mến cậu ấy trên sân tập, trong trận đấu và tại phòng thay đồ".

Pep Guardiola nói về Erling Haalang tại Cúp C1. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm