Quảng cáo

Sự thật bất ngờ, Man City lần đầu được hưởng penalty tại sân Old Trafford

Thứ hai, 30/10/2023 00:45 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland ghi bàn mở tỷ số cho Man City trên chấm 11m, qua đó phá kỷ lục tồn tại suốt 30 năm qua tại sân Old Trafford trong lịch sử đối đầu của hai đội tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo người Na Uy không mắc một sai lầm nào khi đánh bại Andre Onana trên chấm 11m sau khi trọng tài Paul Tierney check lại VAR từ tình huống đầy tranh cãi, khi Rodri ngã xuống trong vòng cấm sau cú kéo áo của Rasmus Hojlund.

Đáng chú ý, trong suốt lịch sử 27 cuộc đụng độ giữa 2 đội tại giải Ngoại hạng Anh, Man City chưa bao giờ được hưởng bất kỳ 1 quả phạt đền nào, với rất nhiều những cáo buộc từ người hâm mộ liên quan đến việc Quỷ đỏ được thiên vị từ "những ông vua áo đen".

Erling Haaland chính là cầu thủ Man City đầu tiên làm được điều đó tại Old Trafford.

Ngay sau tình huống, trên đài Sky Sports, 2 huyền thoại của giải Ngoại hạng Anh, Gary Neville và Jamie Carragher đều bày tỏ những ý kiến trái chiều.

Sự thật bất ngờ, Man City lần đầu có bàn từ penalty tại sân Old Trafford 348557
Tình huống hưởng penalty lịch sử của Man City. Ảnh: The Mirror.

The Mirror dẫn lời Neville: "Tôi đã xem lại tình huống đó 4 đến 5 lần, có vẻ như đó đúng là một quả phạt đền. Hojlund đi vòng qua người của Rodri và kéo áo cậu ấy, hầu hết các cầu thủ sẽ đều làm thế và đó là tình huống phạm lỗi rõ ràng".

"Tôi thấy Hojlund hơi thiếu kinh nghiệm và thiếu tỉnh táo, nhất là trong một trận đấu căng thẳng và cần những cái đầu lạnh".

Jamie Carragher cũng chia sẻ: "Cá nhân tôi thì thấy trọng tài hơi nặng tay, tôi không nói đó không phải pha phạm lỗi, nhưng Tierney hoàn toàn có thể nhẹ tay hơn, tôi hơi tiếc cho Man United".

Erling Haaland hiện đã ghi 5 bàn trong 3 trận đối đầu ở Premier League trước Man United.

Mùa giải trước, tiền đạo người Na Uy đã lập hat-trick trong trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp.

Man United tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm