Quảng cáo

Ten Hag giải thích lý do để Evans và Lindelof đá chính trước Man City

Chủ nhật, 29/10/2023 23:58 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag bất ngờ quyết định để Jonny Evans và Victor Lindelof ra sân thay vì Raphael Varane và Sergio Reguilon trong trận derby Manchester.

Nghe nội dung bài viết

Các fan MU United đã rất bất ngờ trước lý do mà Erik ten Hag đưa ra khi để Jonny Evans và Victor Lindelof ra sân trong đội hình xuất phát thay vì Raphael Varane và Sergio Reguilon trong trận gặp Man City.

HLV người Hà Lan giải thích rằng quyết định để cho Jonny Evans đá ở vị trí trung vệ và Lindelof ở vị trí hậu vệ trái là "chiến thuật".

Thuyền trưởng của Quỷ đỏ nói với MUTV: "Đó là chiến thuật. Đơn giản với một lý do để đưa ra lựa chọn đó là kinh nghiệm của họ, đó là chiến thuật mà tôi muốn đội bóng áp dụng".

Tuy nhiên, đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều trước thay đổi của chiến lược gia 53 tuổi: "Tôi không bị thuyết phục", "Ông ta đang dựng cốt chuyện mới à? Cảm giác như ông ta đang mất phương hướng vậy", “Việc này sẽ không diễn ra tốt đẹp trong trận đấu phải không?".

Ten Hag khiến fan MU bối rối vì thay đổi nhân sự trong trận derby Manchester 348537
Đội hình ra sân Man United trong trận derby Manchester. Ảnh: Twitter.

Erik Ten Hag cũng làm sáng tỏ quyết định sử dụng tiền vệ Christian Eriksen thay vì bản hợp đồng trị giá 55 triệu Bảng, Mason Mount: “Eriksen thường thể hiện ngay từ đầu rằng anh ấy có thể rất giỏi, chẳng hạn như trận đấu với Arsenal”.

“Bạn luôn nghĩ rằng anh ấy có thể là người quyết đoán, khả năng phân phối bóng và sự bình tĩnh khi cầm bóng, anh ấy đưa ra các lựa chọn và đó là những gì bạn cần trước một đội bóng như Man City".

Bên cạnh đó, khi được hỏi về trường hợp Kobbie Mainoo trở lại băng ghế dự bị sau 3 tháng chấn thương, Ten Hag nói: "Vẫn còn một chặng đường phía trước, nhưng anh ấy đã sẵn sàng là một phần của trận đấu. Đó là tin tốt vì anh ấy chơi ở vị trí tiền vệ và chúng tôi có thể sử dụng thể chất, khả năng cầm bóng và sự dũng cảm của anh ấy".

Những thay đổi của Erik Ten Hag rõ ràng đã nhận rất nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau, và hiệu quả sẽ được thể hiện trong 90 phút của trận derby Manchester.

Man United tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm