Quảng cáo

Sao MU kịp trở lại để chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ

Thứ sáu, 03/05/2024 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đã chào đón Anthony Martial và Jonny Evans trở lại tập luyện cho những tuần cuối cùng của họ tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

"Jonny Evans hôm nay đã trở lại để tập luyện cho đội. Ngày mai chúng tôi được nghỉ và còn hai ngày nữa là đến trận đấu. Martial tham gia tập luyện một phần trong đội", Ten Hag nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu với Crystal Palace.

Martial trở lại sau khi trải qua ca phẫu thuật háng vào tháng 1 và đã không ra sân kể từ thất bại của Man United trước Bournemouth vào tháng 12. Tiền đạo người Pháp dự kiến ​​phải nghỉ thi đấu 10 tuần sau khi phẫu thuật nhưng việc trở lại tập luyện của anh lại bị trì hoãn thêm do phát sinh vấn đề.

Hậu vệ người Bắc Ireland, Jonny Evans trở lại câu lạc bộ vào tháng 9 theo hợp đồng một năm. Hậu vệ này đã ra sân 25 lần cho Quỷ đỏ trong mùa giải 2023/24.

Theo dự kiến, cả 2 sẽ kịp trở lại trong 2 vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2023/24 và nhiều khả năng sẽ được Ten Hag tri ân bằng cách đưa ra sân. Cả hai ngôi sao nói trên đều sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2024 và theo báo chí tại Manchester, không còn cơ hội cho họ trong kỷ nguyên mới của Quỷ đỏ, dưới bàn tay tỷ phú Sir Jim Ratcliffe.

Sao MU kịp trở lại để chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ 455318
Anthony Martial và Jonny Evans đều đã trở lại tập luyện. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, một tin kém tích cực hơn đối với Ten Hag và MU khi chắc chắn Marcus Rashford sẽ vắng mặt và có thể là cả trường hợp của Bruno Fernandes.

Fernandes gặp vấn đề sau trận đấu của MU với Burnley. HLV người Hà Lan cho rằng không thể loại Fernandes khỏi trận đấu tới, đồng thời ám chỉ Scott McTominay sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này. Tuy nhiên, sự sẵn sàng của tuyển thủ Scotland khi đối mặt với Đại bàng cũng sẽ cần được đánh giá.

"Scott không tập luyện trong tuần này nhưng tôi đoán anh ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ 7 và chúng tôi phải xem liệu anh ấy có sẵn sàng 100%, hay chỉ có thể tham gia một phần của trận đấu".

"Sau trận đấu với Burnley, chúng tôi đã gặp vấn đề với Bruno. Anh ấy là một nghi ngờ trong trận đấu tới, tất cả chúng tôi đều biết Bruno, không bao giờ loại trừ anh ấy trong bất kỳ trận đấu nào.Anh ấy sẽ cố gắng hết sức để có mặt".

Trận đấu giữa MU vs Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày thứ 3, 7/5 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm