Quảng cáo

Sếp lớn gật đầu, MU phá hợp đồng 105 triệu Bảng đón tân binh

Thứ ba, 21/11/2023 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẵn sàng giải phóng hợp đồng trị giá 105 triệu Bảng để mang về Old Trafford bản hợp đồng được kỳ vọng nhất.

Nghe nội dung bài viết

Sir Jim Ratcliffe đang cho thấy ông thực sự mạnh tay trên TTCN, sau khi rất nhiều nguồn tin tại Anh báo cáo rằng tỷ phú 70 tuổi đã thành công mua lại 25% cổ phần của Man United.

Theo báo cáo của Ben Jacobs, Quỷ đỏ lúc này đã chuẩn bị sẵn hầu bao với quyết tâm sẽ đón Joao Neves về Old Trafford ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mở cửa, bằng mọi cách.

Joao Neves được xem như Enzo Fernandez mới của Benfica, từ ngày tiền vệ người Argentina chuyển đến Chelsea với bản hợp đồng kỷ lục Ngoại hạng Anh thời điểm đó.

Sao trẻ 19 tuổi đã nắm bắt cơ hội từ người đàn anh và nhanh chóng "đóng đinh" vị trí của mình tại đội 1 của Benfica từ đó đến nay.

Sếp lớn gật đầu, MU phá hợp đồng 105 triệu Bảng đón tân binh 359853
MU đang rất sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Joao Neves tại Benfica. Ảnh: Internet.

Chơi 19 trận cho đại diện Bồ Đào Nha trên mọi đấu trường trong nửa cuối mùa giải trước, và có tới 15/18 lần ra sân trong đội hình xuất phát của "Đại bàng" trong mùa giải 2023/24 này, với 8 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Primeira Liga cùng 4 trận ở vòng bảng Champions League và 3 trận còn lại tại Cúp quốc gia, Neves đang thể hiện được rất nhiều điều.

Sự thăng tiến nhanh đến kinh ngạc của Joao Neves đã được tưởng thưởng với lệnh triệu tập tuyển quốc gia từ Roberto Martinez và Neves cũng thể hiện rất tốt trong những trận đấu được trao cơ hội tại vòng loại Euro 2024 của Selecao châu Âu.

Trong những ngày qua, đã có rất nhiều thông tin liên quan đến việc đội trưởng hiện tại của MU, Bruno Fernandes là người móc nối trong thương vụ này và nó đã thực sự tiến triển rất tốt.

Người hâm mộ của Quỷ đỏ đang rất vui với hy vọng họ sẽ sớm ngày được ăn mừng, bởi một tiền vệ đa năng và trẻ khỏe như Joao Neves là điều mà đội chủ sân Old Trafford rất cần lúc này.

Bruno Fernandes nói về Joao Neves. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm