Quảng cáo

Jim Ratcliffe ra phán quyết, MU chốt xong mục tiêu số 1 Ten Hag thèm khát

Thứ hai, 20/11/2023 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Man United đã chốt xong mục tiêu hàng đầu Erik Ten Hag cần trong kỳ chuyển nhượng tới, khi Jim Ratcliffe gật đầu.

Nghe nội dung bài viết

Tình hình tại Old Trafford lúc này đang cực kỳ lộn xộn, đoàn quân của Erik Ten Hag thắng nhọc nhằn rồi lại thua tức tưởi, khiến các Manucians không khỏi lo lắng cho tương lai của Quỷ đỏ suốt một quãng thời gian dài vừa qua và chưa hề có dấu hiệu sẽ dừng lại.

May mắn, thương vụ mua lại CLB của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe biến chuyển thuận lợi, và gần như ngay lập tức, ông chủ của INEOS đã tiến hành những việc thiết thực nhất, với mục tiêu giải quyết những vấn đề tại Man United sớm nhất có thể.

Giải quyết vấn đề nhân sự của HLV người Hà Lan, Jim Ratcliffe vừa chốt quyết định sẽ đặt hàng thủ vào danh sách đặc biệt, ưu tiên số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng này. 

Jim Ratcliffe ra phán quyết, MU chốt xong mục tiêu số 1 Ten Hag thèm khát 359559
Erik Ten Hag cần cải thiện hàng phòng ngự của mình đầu tiên. Ảnh: Getty.

The Mirror báo cáo rằng tỷ phú 70 tuổi đã khẳng định điều này trong cuộc họp gần nhất giữa các lãnh đạo cấp cao của Man United và ông cũng tuyên bố sẽ theo nó đến cùng, cho đến khi những vấn đề của MU được giải quyết.

Jim Ratcliffe tin rằng Quỷ đỏ đang gặp khó không phải bởi Erik Ten Hag thiếu tài, mà là nhân sự không ổn định, chất lượng không ổn định, mà đặc biệt là những chấn thương của những chủ chốt đã ảnh hưởng rất nhiều tới điều đó.

Những nước đi của ông chủ mới đang thực sự mãnh liệt và quyết đoán, các fan MU trên khắp thế giới đều tin tưởng rằng, chắc chắn ông chủ của INEOS sẽ sớm ngày vực lại Man United, với những ánh hào quang năm xưa mà đội bóng từng có.

Man United có khởi đầu tệ nhất lịch sử từ năm 1989. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm