Quảng cáo

Pochettino: 'Ronaldo thất bại ở MU vì Ten Hag, tôi ước có cậu ấy hơn Messi'

Thứ hai, 23/10/2023 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino khẳng định việc Ronaldo thất bại trong lần quay lại MU, nguyên nhân là bởi Erik Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi trò chuyện mới nhất của mình, HLV trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino khẳng định rằng việc Ronaldo thất bại trong lần trở lại Man United có nguyên nhân rõ ràng bởi Erik Ten Hag.

TalkSPORT dẫn lời Pochettino: "Tôi nghe rất nhiều người nói rằng Cristiano Ronaldo quá tự cao và thiếu sự khiêm tốn, đặc biệt là rất khó để huấn luyện cậu ấy".

"Tôi dám khẳng định rằng điều đó hoàn toàn sai, dù tôi chưa từng được làm việc với Ronaldo. Tôi tin chắc rằng cậu ấy một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và luôn dành sự tôn trọng cho người quản lý của mình".

"Ai đó có thể nói rằng làm sao tôi lại khẳng định điều đó, khi chưa từng làm việc với Ronaldo? Bạn không cần phải huấn luyện ai đó để hiểu tính chuyên nghiệp của họ. Ronaldo chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề nào với các HLV của mình, ngoại trừ Erik Ten Hag. Đó là một điểm hoàn toàn khác và đáng chú ý. Erik Ten Hag không biết cách quản lý những tên tuổi lớn, Ronaldo là một ví dụ điển hình cho điều đó".

Ten Hag bất tài: 'Tôi ước được làm việc với Ronaldo hơn Messi' 345087
Mauricio Pochettino nói về thất bại của Ronaldo tại Man United. Ảnh: Twitter.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Argentina đã vô cùng tinh tế trong việc chê người đồng nghiệp của mình khi so sánh giữa Ronaldo và Messi.

"Hãy nhìn cách Roberto Martinez đang tận hưởng Ronaldo như thế nào. Cả hai đều có một mối quan hệ tuyệt vời. Bạn cần biết cách quản lý những tên tuổi lớn, nếu muốn thành công. Tôi thực sự ước PSG đã ký hợp đồng với cậu ấy (Ronaldo) thay vì Messi".

"Nếu trong đội của chúng tôi có Ronaldo, cơ hội để PSG có thể giành chức vô địch Champions League hoàn toàn nằm trong tầm tay".

Mauricio Pochettino vẫn luôn rất thẳng thắn khi nói ra những suy nghĩ của mình, nhận xét của ông hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ tại Anh, cũng như toàn châu Âu, đặc biệt là fan của 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi, câu chuyện này có vẻ như chưa dừng lại ở đây.

Roberto Martinez đang tận hưởng Ronaldo. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm