Quảng cáo

Ten Hag lần đầu thừa nhận sự thật về quan hệ với Jim Ratcliffe

Thứ tư, 28/02/2024 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag khẳng định ông nhận được sự ủng hộ của người đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe bất chấp những đồn đoán về tương lai không chắc chắn của ông tại Old Trafford.

Sự xuất hiện của tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe đã kéo theo những câu hỏi đặt ra về tương lai lâu dài của Erik Ten Hag ở Man United hiện tại.

Ten Hag đã chứng kiến ​​​​vị trí của ông bị giám sát chặt chẽ vào đầu mùa giải này sau một chuỗi kết quả kém cỏi hồi nửa đầu mùa, nhưng có vẻ như mọi chuyện đã rẽ sang hướng khởi sắc hơn bởi chuỗi trận ấn tượng đầu năm 2024.

HLV người Hà Lan đã giành được sáu chiến thắng và một trận hòa trong bảy trận đấu chính thức, trước khi đội bóng của ông thua Fulham tại Old Trafford vừa qua.

Một báo cáo gần đây cho biết HLV người Đức  Julian Nagelsmann  đã được xác định là ứng cử viên kế nhiệm Ten Hag, trong khi những người như  Roberto de Zerbi  và  Zinedine Zidane  cũng được liên hệ với vai trò này.

Bất chấp những tin đồn về vị trí của mình, Ten Hag khẳng định phớt lờ những ồn ào bên ngoài và tự tin rằng mình có được sự hậu thuẫn của Ratcliffe.

0-manchester-united-v-tottenham-hotspur-premier-league-1709089957.jpg
Erik Ten Hag nói rằng ông được tin tưởng bởi Jim Ratcliffe. Ảnh: Getty.

“Vì vậy, tôi ở đây. Tôi còn hợp đồng ba mùa giải, vì vậy tôi không quan tâm”, Ten Hag nói với các phóng viên trước cuộc đụng độ FA Cup với Nottingham Forest.

“Tôi chỉ tập trung vào quá trình nên không quan tâm đến những gì đang diễn ra xung quanh mình. Tôi đã nói chuyện nhiều với Sir Jim Ratcliffe, cả với Sir Dave Brailsford, vì vậy tôi biết chúng tôi đang ở đâu và tôi cảm thấy rằng họ tin tưởng vào tôi".

"Tôi biết mình đang làm gì. Chúng tôi cùng nhau nói về tương lai. Nếu bạn nói về một trận thua và vị trí của HLV đang được thảo luận, tôi nghĩ đó là thời cơ khá thuận lợi sau hai tháng không thua. Tôi không thể coi nó là nghiêm túc được".

"Sẽ là một vấn đề khi lãnh đạo trong nhóm này có cách tiếp cận khác, nhiều người sẽ có cách tiếp cận này, nhưng không phải vậy. Chúng tôi cùng nhau ở đó".

"Không phải chuyện của tôi. Tôi không tập trung vào hoàn cảnh cá nhân của mình, tôi chỉ tập trung vào đội.Tất cả chỉ là tập trung vào điều đó và không bị phân tâm bởi bất kỳ tiếng ồn nào".

Sau khi lọt vào trận chung kết FA Cup mùa trước, HLV Man United sẽ hy vọng đội bóng của ông có thể tiến bộ hơn ở mùa giải này.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải chơi một trận khó khăn trước Nottingham Forest, và có khả năng họ sẽ không có sự phục vụ của Bruno Fernandes  do dính chấn thương.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm