Quảng cáo

Erik Ten Hag lên tiếng về hợp đồng của De Gea

Thứ bảy, 27/05/2023 14:50 PM (GMT+7)
A A+

MU hoạt động rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng, Erik Ten Hag thì vẫn úp mở tương lai của nhiều học trò, thủ thành De Gea là người được quan tâm nhất hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải đầu tiên nắm quyền tại Man United được đánh giá là thành công với Erik Ten Hag khi ông đã giúp ‘Quỷ đỏ’ có chức vô địch Carabao Cup, giành một vé tham dự Champions League và còn một trận chung kết FA Cup sắp tới đang đợi ông và các học trò tại Wembley nữa.

Trước thềm chung kết FA Cup đã cận kề, hợp đồng của thủ thành David De Gea đang là chuyện được người hâm mộ ‘Quỷ đỏ’ đặc biệt quan tâm. Bởi hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha đến hè sẽ đáo hạn, trên hợp đồng thì trận đấu với Fulham tại vòng 38 tới đây sẽ là trận đấu chính thức cuối cùng của De Gea trên sân Old Trafford trong màu áo MU.

Ten Hag lên tiếng về hợp đồng của De Gea 285194
David De Gea giành danh hiệu 'Găng tay vàng' Ngoại hạng Anh mùa 2022/23. Ảnh: The Independent

De Gea năm nay đã 32 tuổi, mùa này anh cũng không còn giữ được phong độ cao như những mùa giải trước, thường xuyên mắc sai lầm trong các trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, chính anh lại là chủ nhân của danh hiệu ‘Găng tay vàng’ Premier League 2022/23 một cách đầy bất ngờ.

Theo Manchester Evening News, tờ báo chuyên đưa tin về đội bóng thành Manchester, những người đứng đầu và ban lãnh đạo câu lạc bộ không hề mặn mà trong việc giữ chân De Gea. Lý do được cho là anh đã lớn tuổi, và phong cách chơi bóng không còn phù hợp với những gì mà Erik Ten Hag đang xây dựng tại Old Trafford.

Vị huấn luyện viên trưởng người Hà Lan thì đang tỏ ra rất bình thản về các vấn đề xung quanh De Gea, trả lời trên The Mirror, ông nói: ‘Tôi nghĩ mình muốn De Gea ở lại, và có lẽ cậu ấy cũng thấy vậy, bởi chúng tôi thường có tiếng nói chung trong nhiều vấn đề quan trọng’.

‘Tôi không bao giờ đưa ra các phán quyết và khẳng định trong khi các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra’.

‘Chúng tôi vẫn cần cải thiện đội hình của mình, để hướng tới mùa giải sau như cách đã làm ở mùa này. Việc đội bóng có các cầu thủ nhiều kinh nghiệm là hết sức cần thiết. Trên sân tập hay trong phòng thay đồ, mọi thứ sẽ tốt hơn’.

Man United còn 2 trận đấu nữa trước khi chính thức khép lại mùa giải, và tương lai của De Gea chắc chắn sẽ sáng tỏ trong thời gian ngắn sắp tới.

Các cầu thủ MU tấp luyện (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm