Quảng cáo

Erik Ten Hag khen ngợi, Rashford liền muốn "nhận ấn" tại Old Trafford

Thứ tư, 26/07/2023 15:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag vừa ca ngợi về khả năng tỏa sáng của cậu học trò trong mùa giải mới, lập tức Rashford "đáp lễ" với mong muốn 'nhận ấn' của mình.

Nghe nội dung bài viết

Vừa được Erik Ten Hag ca ngợi về khả năng "săn bàn" thượng hạng và hoàn toàn có thể ghi trên 30 bàn 1 mùa trong màu áo Manchester United, sau khi chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, cam kết tương lai lâu dài tại Old Trafford.

Marcus Rashford đã khẳng định rằng anh không bị ám ảnh với chiếc băng thủ quân của Man United nhưng vẫn có mong muốn được đeo băng đội trưởng của CLB vào một ngày nào đó trong tương lai gần, khi anh đủ bản lĩnh và khả năng gánh vác trọng trách.

Tiền đạo trẻ người Anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với người đàn anh Zlatan Ibrahimovic, rằng tiền đạo người Thụy Điển là một người có nhân cách tốt nhất mà Rashford may mắn được gặp và thi đấu cùng, người đã từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ trước đây.

Ten Hag vừa khen, Rashford liền đáp lễ với 'thứ không tưởng' tại Old Trafford 307636
Rashford hy vọng một ngày nào đó có thể đeo tấm băng thủ quân của Man United. Ảnh: Getty

Chia sẻ trên show The Overlap: "Zlatan Ibrahimovic là người có nhân cách tốt nhất tôi từng có cơ hội làm việc trong phòng thay đồ, bởi anh ấy luôn là chính mình. Hơn nữa, bất kể là đi tới đâu, Ibrahimovic đều đối xử với đồng đội và người hâm mộ với một tình cảm chân thành và ấm áp nhất".

"Hay như khi anh ấy trả lời phỏng vấn, mọi người có thể thấy sự điềm đạm đến lạ thường, cũng như sự tử tế của Ibra, phẩm chất của người xứng đáng với chiếc băng thủ quân của đội bóng hàng đầu như Man United".

"Chơi cho Man United là một vinh dự, dù là với ngôi sao sáng giá nhất, hay một cầu thủ trẻ tiềm năng, thậm chí chỉ là "kép phụ", đều như vậy cả. Nhưng có một sự thật, bạn phải là một cầu thủ đủ giỏi, bạn mới có thể chơi trong màu áo Quỷ đỏ".

"Tôi không ám ảnh về chiếc băng đội trưởng, nhưng nó là mục tiêu mà tôi đang cố gắng rèn luyện hằng ngày, biết đâu trong tương lai gần, nó sẽ được đeo trên tay của tôi như một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân, tôi sẽ rất vui và đón nhận nó".

Trước đây ít ngày, tân đội trưởng mới của Man United đã được công bố là tiền vệ Bruno Fernandes, người sẽ đảm nhiệm trọng trách sau khi Harry Maguire bị tước tấm băng thủ quân. Nên khả năng Rashford có thể giành cho mình tấm băng đội trưởng dường như là điều "không tưởng" vào lúc này tại Old Trafford.

Tiền đạo 25 tuổi đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng về một tương lai tươi sáng tại Man United, nhất là sau mùa giải 2022/23 cực kỳ thành công dưới bàn tay của Erik Ten Hag.

MU 2-0 Arsenal giao hữu quốc tế. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm