Quảng cáo

Thành công với Endo, Liverpool tiếp tục chốt sao sáng bóng đá Nhật Bản

Thứ ba, 27/02/2024 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Messi Nhật Bản nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Liverpool được cho là rất muốn giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Sociedad, sau khi cho thấy sự thành công rực rỡ của Wataru Endo.

Theo báo cáo của London World qua Teamtalk, hai ứng cử viên vô địch cũng như Newcastle United đều quan tâm đến sự phục vụ của ngôi sao tấn công đang tỏa sáng rực rỡ ở La Liga lúc này.

Theo báo cáo trên, ba bên đang tham gia vào cuộc chiến giành chữ ký của Kubo, ngôi sao được mệnh danh là Messi Nhật Bản. Một cầu thủ thuận chân trái có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trong hàng tiền đạo 3 người nhưng thoải mái nhất ở bên cánh phải. Trên hết, hình dáng và kỹ năng tuyệt vời của Kubo gợi nhớ đến Lionel Messi hồi còn trẻ và chói sáng ở Barcelona.

Kubo được trời phú cho kỹ thuật đặc biệt và sự tinh tế, đồng thời cũng có năng khiếu về tốc độ vượt trội. Anh là một mối đe dọa với đối thủ bởi sự nhạy bén và nhanh nhẹn trước khung thành.

256267-1708993995.jpg
Takefusa Kubo đang chơi rất hay trong màu áo Real Sociedad mùa giải hiện tại. Ảnh: The Japan Times.

Kubo đã được liên hệ rộng rãi với việc chuyển đến Liverpool trong những tuần gần đây khi tương lai của Mohamed Salah tại Anfield đang mờ mịt. Trong khi đó, Arsenal đang theo đuổi một cầu thủ chạy cánh có thể chia sẻ số phút thi đấu với Bukayo Saka và Gabriel Martinelli và Kubo có thể là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản trước đây từng khoác áo cả Barcelona và Real Madrid nhưng đã thành danh khi được cho mượn tại Real Sociedad. Sau khi không thể lọt vào đội một Real Madrid, anh đến Mallorca, Getafe và Villarreal theo dạng cho mượn trước khi tìm nhà và tỏa sáng ở Real Sociedad.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 4 đường kiến ​​tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Tuyển thủ Nhật Bản có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu Euro trong hợp đồng với Real Sociedad. Real Madrid sở hữu 50% quyền lợi của anh ấy.

Takefusa Kubo gia nhập Real Madrid vào năm 2019. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm