Quảng cáo

Thị uy sức mạnh, Newcastle chi lớn quyết đón ngôi sao được săn đón số 1 NHA

Thứ ba, 19/09/2023 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Eddie Howe tiếp tục công cuộc cải thiện chất lượng đội hình của ông, với ngôi sao được săn đón nhiều nhất.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2023/24 của Newcastle United khởi đầu không hoàn hảo với Eddie Howe và đoàn quân của ông, khi The Magpies mới chỉ giành được 6 điểm, sau 2 chiến thắng, để thua tới 3 trận trong tổng số 5 trận đã đấu.

Những câu hỏi đã ngay lập tức được đặt ra từ người hâm mộ với tham vọng thực sự của "Chích Chòe" trong mùa giải mới, đặc biệt là khi đội chủ sân St James" Park đã chơi cực hay ở mùa bóng trước và giành một tấm vé chính thức tham dự UEFA Champions League 2023/24.

Rất nhanh, chiến lược gia người Anh đã trả lời dư luận bằng cách quyết tâm đưa về vùng Đông Bắc nước Anh ngôi sao đang được săn đón số 1 tại giải VĐQG lúc này, Lucas Paqueta, tiền vệ tấn công đang thuộc biên chế West Ham United.

Theo Daily Mail, thực ra Eddie Howe đã để tiền vệ 27 tuổi trong tầm ngắm của ông từ khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 còn đang mở cửa, và đại gia bí ẩn cạnh tranh với Man City cho chữ ký của ngôi sao người Brazil khi ấy chính là Newcastle United.

Thị uy sức mạnh, Newcastle chi lớn quyết đón ngôi sao được săn đón số 1 NHA 329000
Lucas Paqueta là mục tiêu số 1 mà Eddie Howe muốn sở hữu. Ảnh: Twitter.

Sở dĩ, thương vụ chuyển nhượng của Paqueta đổ bể là bởi lý do cá nhân, khi ngôi sao của West Ham bị nghi ngờ có liên quan đến các cáo buộc cá cược và cá độ. Cả Pep Guardiola và Eddie Howe đều xác nhận "quay đầu" trước khi những công bố chính thức được đưa ra ánh sáng.

Mãi cho tới bây giờ, khi không đủ bằng chứng kết tội Paqueta và anh lại đang tiếp tục tỏa sáng tại sân vận động London Stadium, khiến Eddie Howe không thể ngồi yên được thêm nữa.

Tờ Daily Mail thông tin thêm rằng, "Chích Chòe" đã chuẩn bị hầu bao và sẵn sàng "cốp tiền" trên bàn đàm phán với West Ham cho chữ ký của Lucas Paqueta, với bất cứ mức giá nào, nếu số tiền là hợp lý tại thời điểm thỏa thuận diễn ra.

Hiện tại, các cuộc đàm phán với người đại diện và cầu thủ đang diễn ra song song. Dự kiến, nếu không có "biến" bất ngờ, Paqueta sẽ là bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới của The Magpies, cụ thể hóa tham vọng vươn mình và đua tranh danh hiệu của "Chích Chòe" vùng Đông Bắc trong mùa giải 2023/24 này.

West Ham tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm