Quảng cáo

Thierry Henry: 'Tôi bị trầm cảm suốt sự nghiệp bóng đá của mình'

Thứ ba, 09/01/2024 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Thierry Henry của Arsenal và tuyển Pháp mới đây đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc đời và sự nghiệp bóng đá của ông.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Football Talk đã đăng tải cuộc trò chuyện với huyền thoại Thierry Henry về sự nghiệp của ông. Tại đây, huyền thoại của Arsenal và tuyển Pháp đã khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ về ông.

Thierry Henry: "Suốt sự nghiệp của mình, tôi đã trải qua những cảm giác trầm cảm. Để hiểu điều này, bạn phải quay lại thời thơ ấu của tôi!".

"Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi không nhận được sự quan tâm... khi bố tôi ôm tôi, điều đầu tiên ông nói là: 'Đứa bé này sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá xuất sắc'.

"Ông đã định hình tôi, ông khắc nghiệt. Lúc 13 tuổi, tôi đã thi đấu và thắng trận 6-0. Tôi ghi cả 6 bàn nhưng... luôn luôn những điều tôi chưa làm được mới được tính".

Tôi luôn sống trong sợ hãi và cảm giác phải làm người khác hài lòng với bóng đá và tiền bạc của mình, cho đến ngày bạn gái và con cái tôi cùng khóc vì con người tôi trở thành. Và rồi tôi cảm nhận mình là một con người thực sự".

thierry-henry-nghe-si-san-co-dich-thuc-hinh-anh-1704789836.jpg
Thierry Henry là huyền thoại của Arsenal và tuyển Pháp. Ảnh: Internet.

Những chia sẻ của Thiery Henry nhận được rất nhiều sự đồng cảm tới từ người hâm mộ, cùng nhiều bình luận chia sẻ dưới bài đăng của Football Talk.

screenshot-10-1704789853.jpg
 

"Đó là cuộc sống của rất nhiều người đàn ông, nhưng hầu hết là mọi người không ai có tài năng như Herry và đó là lý do vì sao người ta không có được tình yêu và sự tôn trọng cuối cùng mà anh ấy nhận được".

screenshot-8-1704789862.jpg
 

"OMG, Bạn có lời cảm ơn từ anh ấy, Thương Theirry".

Sự nghiệp của Thierry Henry

Sự nghiệp của Thierry Henry là một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới. Henry sinh ngày 17 tháng 8 năm 1977 tại Les Ulis, Pháp. Anh bắt đầu sự nghiệp tại AS Monaco và nhanh chóng nổi danh với tốc độ và kỹ thuật cá nhân xuất sắc.

Tuy nhiên, Henry thực sự tỏa sáng khi gia nhập Arsenal vào năm 1999. Tại đây, anh trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới và lập nhiều kỷ lục ghi bàn cho câu lạc bộ. Henry giúp Arsenal giành Premier League và FA Cup và đạt đến trận chung kết UEFA Champions League.

Sự nghiệp của Henry còn đặc biệt thành công khi anh khoác áo đội tuyển Pháp, giúp họ vô địch World Cup 1998 và châu Âu 2000. Anh cũng là một phần của "Génération Zidane," thế hệ vàng của bóng đá Pháp.

Sau khi rời Arsenal, Henry chơi cho các câu lạc bộ khác nhau như Barcelona và New York Red Bulls. Anh rút lui khỏi sân cỏ năm 2014 và sau đó trở thành một HLV. Sự nghiệp của Thierry Henry luôn được nhớ đến như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Pháp và thế giới.

Thierry Henry làm HLV của U21 Pháp. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm