Quảng cáo

Phá kỷ lục 17 năm của Thierry Henry, Salah đi vào lịch sử bóng đá Anh

Thứ sáu, 27/10/2023 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Salah đã ghi bàn thắng cuối cùng trong chiến thắng của Liverpool trước Toulouse qua đó giúp anh phá được kỷ lục của tiền bối Thierry Henry.

Nghe nội dung bài viết

Bàn thắng của Mohamed Salah cho Liverpool rạng sáng nay vào lưới Toulouse không ảnh hưởng nhiều đến kết quả của trận đấu khi Lữ đoàn đỏ đã thắng đậm. Tuy nhiên bàn thắng đó đã giúp cầu thủ người Ai Cập phá vỡ kỷ lục do Thierry Henry nắm giữ trong 17 năm.

Tuyển thủ Pháp Henry đã ghi 42 bàn ở giải đấu châu Âu cho Arsenal, bàn cuối cùng trong số đó là vào lưới Porto, tháng 9 năm 2006. Kỷ lục đó đã tồn tại ở Anh hơn 1 thập kỷ rưỡi. Tuy nhiên cuối cùng nó cũng đã bị ngôi sao người Ả Rập, Mohamed Salah vượt qua với 43 bàn cho Liverpool tại đấu trường châu Âu.

Trang chủ Liverpool cũng đã có bài đăng ngay sau trận để tôn vinh những đóng góp to lớn đó của ngôi sao 31 tuổi.

2-1698372295.jpg
Salah đã ghi 43 bàn cho Liverpool ở cúp châu Âu (Nguồn: Internet)

Sau khi cùng Liverpool toàn thắng 3 trận lượt đi vòng bảng, Klopp chia sẻ: “Tôi nghĩ tôi đã nói trước đây, thật dễ dàng để yêu đội bóng này bởi vì ở đây có rất nhiều cảm hứng. Chúng ta phải thực hiện những bước tiến lớn, chúng ta phải phát triển, chúng ta phải ổn định hơn, chúng ta phải làm rất nhiều thứ và có rất nhiều điều hứa hẹn phía trước."

Trận đấu tiếp theo của Liverpool là ở Premier League, đối thủ của họ là Nottingham Forest. Trận đấu giữa Liverpool và Nottingham Forest sẽ diễn ra vào 21h, ngày 29/10, một chiến thắng sẽ giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi sát sao top đầu.

Salah tập luyện cùng các cầu thủ Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm