Quảng cáo

Thỏa thuận bí mật, Liverpool đã tìm ra người thay thế Jurgen Klopp

Thứ sáu, 08/09/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là đã tìm ra người thay thế vị trí của Jurgen Klopp sau khi HLV người Đức quyết định chia tay sân Anfield.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng của HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp có thời hạn đến năm 2026, nghĩ là đến khi đó, chiến lược gia 56 tuổi sẽ có 11 năm gắn bó và làm việc tại sân Anfield.

Suốt quãng thời gian từ khi nhận lời ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng thành phố Cảng, HLV người Đức đã mang đến một nguồn cảm hứng vô tận, máu lửa với một cuộc cách mạng đáng nhớ bậc nhất lịch sử đội bóng. Ông cũng kịp đạt được những thành công rực rỡ, chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League và tất cả những giải thưởng cao quý nhất cấp độ CLB.

Nhưng cũng đã trên 1 lần, Klopp ám chỉ việc ông muốn tìm thử thách mới sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc. Goal dẫn lời: "Tôi chưa biết liệu mình có làm điều gì đó hoàn toàn khác sau khi rời Liverpool hay không. Nhưng hiện giờ tôi muốn ở lại, lựa chọn của tôi sẽ luôn mở, tôi không chắc".

Thỏa thuận bí mật, Liverpool đã tìm ra người thay thế Jurgen Klopp 323943
Jurgen Klopp đến và mang theo rất nhiều điều tốt đẹp tới Anfield. Ảnh: Sky Sports.

Chiến lược gia 56 tuổi gần đây đã được liên hệ để đảm nhận chiếc ghế nóng tại đội tuyển Đức, nhưng ông rất nhanh gạt đi rồi thẳng thừng từ chối và cam kết tương lai với Liverpool cho đến khi hợp đồng hiện tại đáo hạn.

Tuy nhiên, các Liverpudlian cũng hiểu rằng, ngày mà họ phải chia tay với "người truyền lửa" có lẽ đã không còn xa nữa, và họ cần phải tìm người thay thế xứng đáng với những di sản mà Klopp đã gây dựng nên tại The Kop.

Theo nhà báo Ryan Smart của BBC, ban lãnh đạo The Kop đã tìm ra 2 HLV để kế nhiệm Jurgen Klopp đã thậm chí các cuộc nói chuyện riêng tư cũng đã diễn ra, với sự đồng thuận và vui vẻ từ các bên, Steven Gerrard và Xabi Alonso. Khi cả 2 chiến lược gia trẻ tuổi và tài năng này đều được đánh giá là đủ tình yêu cũng như nhiệt huyết trong việc xây dựng và phát triển nền móng mà Klopp để lại tại Anfield nếu như ông rời đi vào thời gian tới.

Thỏa thuận bí mật, Liverpool đã tìm ra người thay thế Jurgen Klopp 323944
Gerrard và Alonso đều là những huyền thoại của Liverpool và sẵn sàng quay lại The Kop trên cương vị mới. Ảnh: This is Anfield.

Với Gerrard, ông có sự nghiệp cầm quân đáng chú ý khi dẫn dắt Rangers đến chức vô địch quốc gia hay chuỗi ngày thăng hoa của Aston Villa tại Ngoại hạng Anh sau đó. Hiện tại, Gerrard đang nắm quyền tại Al Ettifaq của Ả Rập, đây được cho là thời gian luyện tay của huyền thoại Liverpool để chuẩn bị cho màn "comeback" Anfield sau này.

Còn với Alonso, khởi đầu từ đội B của Real Sociedad rồi bây giờ là Bayer Leverkusen với những thành công vượt trên mong đợi khiến nhiều người tin tưởng chắc chắn HLV người Tây Ban Nha sẽ đảm nhiệm tốt trọng trách nếu được giao phó.

Như vậy, với việc đã chuẩn bị tốt cho một tương lai không Klopp, chắc chắn Liverpool đã biết cách làm gì để CLB tốt hơn mỗi ngày, và các cổ động viên thì chỉ cần tiếp tục yêu quý và dõi theo đội bóng, cùng sống trong những ngày cuồng nhiệt mà Klopp còn nắm quyền tại Anfield là mọi thứ sẽ trọn vẹn.

Klopp trả lời phỏng vấn báo chí về tình hình của ông. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm