Quảng cáo

'Tiền đạo phòng ngự' của Inter sẽ là đồng đội với Ronaldo?

Thứ ba, 13/06/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan đang tiến hành các cuộc đàm phán để đến Ả Rập hội ngộ cùng Ronaldo và Benzema.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ Express, tiền đạo tuyển Bỉ Romeo Lukaku đang tiến hành các cuộc đàm phán tại Trung Đông với Al Hilal, khi anh bay tới đây 1 ngày sau trận chung kết Champions League với Man City vừa qua.

Tương lai của Lukaku tại Stamford Bridge gần như đã đóng lại hè này và anh khó có đường trở về London nữa. Dù được Chelsea mua với giá 97,5 triệu bảng nhưng không thể hiện được quá nhiều và rồi bị đẩy đi cho mượn tại chính Inter Milan mùa giải vừa rồi. Cộng thêm việc Lukaku không hề nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino tại Chelsea mùa giải mới.

Đường đến Ả Rập của Lukaku thời điểm hiện tại đang là "sáng" nhất với tiền đạo 30 tuổi lúc này. Bởi các ông chủ Ả Rập vẫn có kế hoạch đưa các ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu về với Saudi Pro League, giải VĐQG Ả Rập Xê Út, trong mục tiêu nâng tầm giải đấu này.

Lukaku thi đấu không thành công ở cả Chelsea và Inter Milan, có lẽ Ả Rập sẽ là bến đỗ lý tưởng trong chương cuối sự nghiệp của anh. Ảnh: Getty

Theo Goal, câu lạc bộ Al Hilal, một trong 4 đội bóng được Quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê Út (PIF) mua lại đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Lukaku trong 2 năm cùng với một số tiền lớn. Số tiền được định giá của Lukaku hiện tại vào khoảng 21.5 triệu bảng (25 triệu euro) và đang được hai bên đàm phán. 

Trước đó, Cristiano Ronaldo đã đến với Al Nassr hồi tháng 1 và mới đây nhất là Karim Benzema chuyển đến câu lạc bộ Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Tottenham, Nuno Espirito Santo. Cầu thủ người Pháp đã ký một hợp đồng khổng lồ được cho là trị giá ít nhất 86 triệu bảng mỗi năm, ngoài ra còn có 17 triệu bảng để làm đại sứ cho cuộc đấu thầu World Cup 2030 của Saudi. 

Dự án nâng tầm giải đấu của PIF ngày càng mở rộng với nhiều hơn các ngôi sao được đàm phán chuyển tới Ả Rập thi đấu, mới đây nhất là N"golo Kante, Aubameyang, Riyad Mahrez,.. đều đang rộng cửa. Có lẽ, Lukaku sẽ là cái tên tiếp theo trở thành đồng nghiệp, đồng đội của Ronaldo, Benzema tại Ả Rập Xê Út.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - INTER (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm