Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/11: Ronaldo về MU chốt deal, Zidane tái xuất hoành tráng?

Chủ nhật, 19/11/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo trở lại Man United chốt deal được mong đợi và Zinedine Zidane sắp có màn tái xuất cực hoành tráng sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/11

Ronaldo về MU chốt deal

Theo báo cáo từ Al Harbi, Cristiano Ronaldo là người móc nối quan trọng với Casemiro trong thương vụ Al Nassr muốn đưa tiền vệ người Brazil về Saudi Pro League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Còn tại Anh, The Sun báo cáo rằng chuyến trở về châu Âu lần này của tiền đạo người Bồ Đào Nha có nhiệm vụ tuyệt mật là trở lại Manchester để chốt deal với Casemiro, nhằm chuẩn bị những thủ tục cần thiết cuối cùng cho ngày hoàn thành thương vụ.

Zidane tái xuất hoành tráng

Tin chuyển nhượng 19/11: Ronaldo về MU chốt deal, Zidane tái xuất hoành tráng? 358843
Zidane sắp tái xuất Real Madrid. Ảnh: Getty.

Theo Mundo Deportivo, chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đã có cuộc thảo luận kín bàn việc tái ngộ của cả 2 tại Santiago Bernabeu vào mùa hè 2024.

Được biết, Real Madrid vẫn luôn coi chiến lược gia người Pháp là mục tiêu hàng đầu cho vị trí tại chiếc ghế nóng của Los Blancos sau khi Carlo Ancelotti rời đi, khác xa những lời đồn đoán của truyền thông trong thời gian qua.

Rõ tương lai Haaland

Người đại diện của Erling Haaland mới đây đã lên tiếng đính chính tương lai của thân chủ mình với những khẳng định đáng chú ý.

Cô thừa nhận tiền đạo người Na Uy biết rõ và sẽ làm chủ vận mệnh của mình. Anh sẽ ra đi khi cảm thấy cần thiết và ổn thỏa, nhưng đó không phải là ưu tiên trong thời điểm này.

Mbappe bật đèn xanh

GOAL báo cáo rằng Liverpool vừa mới chính thức trở lại bàn đàm phán về thương vụ Mbappe. Tiền đạo người Pháp đã "bật đèn xanh" với đại diện Anh về lương và thưởng, cũng như các khoản phụ phí lót tay, điều mà chưa cuộc đàm phán nào trong quá khứ về hợp đồng với Kylian Mbappe được tiết lộ.

PSG giữ Hakimi

Người đại diện của Achraf Hakimi, Alejandro Camano lên tiếng trước bão tin đồn rời PSG, khẳng định tương lai của hậu vệ người Maroc được đặt tại sân Công viên các hoàng tử.

Zidane ra mắt Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm