Quảng cáo

Người đại diện tuyên bố Erling Haaland đã bị cướp Quả bóng vàng 2023

Thứ ba, 31/10/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Erling Haaland tỏ ra bực bội và thiếu kiểm soát sau khi Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Leo Messi chính thức giành Quả bóng vàng 2023 sau khi đánh bại đối thủ nặng ký nhất, Erling Haaland.

Thực tế, lùm xùm đã xuất hiện từ trước khi lễ trao giải diễn ra và sau khi Messi nhận giải thưởng, tranh cãi đã nổ ra gay gắt hơn rất nhiều.

Một trong số đó là phát biểu đáng chú ý của Rafaela Pimienta, người đại diện của Erling Haaland.

"Haaland giành cú ăn ba cùng Manchester City. Cậu ấy là đầu tàu dẫn dắt họ đến danh hiệu UEFA Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Cậu ấy ghi bàn rồi ghi bàn... Có bao nhiêu bàn thắng? Tôi thậm chí đã quên đếm".

"Haaland đã phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại ở Premier League. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng. Và cuối cùng thì lại không giành được Quả bóng vàng ngày hôm nay? Các người đang đùa tôi sao?"

'Rõ ràng là một vụ cướp, tôi chẳng thể hiểu nổi' - người đại diện của Haaland 349345
Tuyên bố của người đại diện Erling Haaland. Ảnh: Twitter.

"Tôi thực sự không nói nên lời. Làm thế nào mà điều này thậm chí có thể trở thành sự thật? Cậu ấy còn phải làm gì nữa để giành Quả bóng vàng? Điều duy nhất tôi phải nói lúc này là Haaland đã bị cướp".

"Nếu bạn đánh đổi thành tích của Haaland và người chiến thắng (Messi), không có cách nào Haaland sẽ có cơ hội nằm trong số 5 ứng cử viên hàng đầu, chứ đừng nói đến giải thưởng. Rõ ràng, France Football đã đưa ra một quyết định thiên vị. Tôi không quan tâm đến việc nói về vấn đề này nữa, đáng xấu hổ".

Những tuyên bố của Rafaela Pimienta nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, và sự đồng tình đang là rất lớn trên nền tảng mạng xã hội Twitter. Những tìm kiếm về vụ cướp mà Haaland phải chịu thậm chí còn nhiều hơn cả lượt tìm kiếm về Leo Messi giành Quả bóng vàng thứ 8.

Leo Messi giành 8 Quả bóng vàng trong sự nghiệp. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm