Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/10: Zidane 'comeback' hoàn hảo, Messi tái ngộ Xavi

Chủ nhật, 08/10/2023 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Zinedine Zidane chốt xong đội bóng sẽ dẫn dắt và Leo Messi tái ngộ Xavi Hernandez tại Barca sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/10

Zidane comeback hoàn hảo

Báo chí Pháp khẳng định rằng HLV Zidane sẽ tái xuất bóng đá đỉnh cao trong vai trò hoàn toàn mới, đó là giám đốc thể thao của CLB Marseille. Điều kiện duy nhất để thương vụ này thành công ngay lập tức ở thời điểm hiện tại là người Ả Rập tiếp quản đội bóng.

Bên cạnh đó, Zizou cũng yêu cầu ngân sách lên tới 300 triệu Euro để xây dựng CLB một cách chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Ngoài ra, theo Goal Arabia thì Zidane sẽ bay tới thủ đô Riyadh để bàn với các nhà đầu tư Ả Rập về một thương vụ tiềm năng. Nếu lựa chọn dẫn dắt Al Hilal, ông chắc chắn sẽ trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới.

Tin chuyển nhượng 8/10: Zidane 'comeback' hoàn hảo, Messi tái ngộ Xavi 338339
Ngoài giám đốc Marseille, Zidane còn lựa chọn khác là HLV của Al Hilal. (ảnh: Twitter)

Messi tái ngộ Xavi

Tờ Sport của Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng cuối cùng Messi có thể được tái hợp với "mái nhà xưa" sau nhiều năm xa cách.

Tờ báo uy tín của xứ Bò tót khẳng định rằng việc này sẽ được quyết định sau khi Inter Miami rõ ràng khả năng tham dự vòng play-off của MLS hay không. Nhưng hiện tại, Barca đang xem xét nghiêm túc đề nghị này để cố gắng cụ thể hóa mục tiêu của mình.

Liverpool ký hợp đồng mới

Theo Football Insider, các buổi đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ban lãnh đạo The Kop và người đại diện của Trent Alexander-Arnold đang diễn ra suôn sẻ. Hợp đồng mới dự kiến sẽ được ký ngay sau khi thủ tục chuẩn bị đầy đủ.

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã cập nhật trên Twitter về thành công của thương vụ này.

MU mua Hojbjerg

Tờ Corriere dello Sport tuyên bố rằng Quỷ đỏ là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham.

Ngôi sao đang thất sủng tại White Hart Lane muốn tìm bến đỗ mới khi không còn được trọng dụng và mất một vị trí chính thức trong đội hình Spurs hiện tại.

Real mua Bruno Guimaraes

The Mirror khẳng định rằng những tuyển trạch viên của Los Blancos đã có mặt tại St. James" Park để theo dõi Bruno Guimaraes và Alexander Isak trong trận Newcastle với PSG hồi giữa tuần.

Tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh tuyên bố rằng Florentino Perez đã nhắm tới "song tấu" của Chích Chòe suốt thời gian qua và sẽ chi lớn để đón bộ đôi này tới Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng tới.

Zinedine Zidane khi nhậm chức ở Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm