Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/1: Liverpool liên hệ thần đồng Argentina, Mbappe ký Real?

Thứ năm, 25/01/2024 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã ở rất gần thần đồng Argentina được Mac Allister giới thiệu và Kylian Mbappe đến Real Madrid sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 25/1

Liverpool chốt sao mới

Liverpool được cho là đã liên hệ và bắt đầu đàm phán với thần đồng bóng đá người Argentina được tiền vệ Mac Allister giới thiệu.

Đây là một vụ chuyển nhượng tiềm năng cho tiền vệ Ezequiel Fernandez của Boca Juniors, hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi tại La Bombonera sẽ hết hạn trước tháng 12 năm 2025.

sff-1706178117.jpg
Mac Allister được cho là đã giới thiệu đồng đội cũ của anh với Jurgen Klopp. Ảnh: Getty.

Mbappe đến Real

Real Madrid được cho là sẽ bán Vinicius Jr ngay khi Kylian Mbappe gia nhập câu lạc bộ.

Theo Sport, Real Madrid đã sẵn sàng bán Vinicius Jr để nhường chỗ cho Mbappe trong đội hình. Nguồn tin trên khẳng định cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ bị bán ngay lập tức nếu Mbappe đến Los Blancos.

Bên cạnh đó, hợp đồng của Mbappe tại Real được yêu cầu là rơi vào khoảng 400 triệu Euro.

Newcastle bán Almiron

Theo Ben Jacobs, Newcastle United đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Ả Rập Saudi - Al Shabab về việc bán tiền đạo cánh Miguel Almiron ngay trong kỳ chuyển nhượng đông này.

Greenwood đến Barca

Theo The Sun, Mason Greenwood đang tiến gần hơn tới một vụ chuyển nhượng "trong mơ" tới Barcelona do cá nhân tiền đạo này đã nói muốn tới Catalan, cũng như đội chủ sân Camp Nou rất muốn có ngôi sao người Anh.

Tuchel áp lực

Bild Sports khẳng định rằng Thomas Tuchel đang cảm thấy áp lực rất lớn trong việc giữ chiếc ghế nóng tại Bayern Munich vào lúc này.

Kylian Mbappe ký tặng người hâm mộ khi tập trung đội tuyển quốc gia. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm