Quảng cáo

Wayne Rooney trở lại sự nghiệp HLV với CLB Championship

Thứ sáu, 24/05/2024 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester United, Wayne Rooney có vẻ sẽ trở lại vị trí huấn luyện viên ở đội bóng Championship, Plymouth Argyle.

Nghe nội dung bài viết

Wayne Rooney có thể sẽ trở lại vị trí huấn luyện viên lần đầu tiên kể từ khi bị sa thải tại câu lạc bộ Birmingham City.

Theo The Telegraph, huyền thoại của Manchester United đã được Plymouth Argyle của Championship tiếp cận và đang trong quá trình tiếp quản đội bóng. Plymouth đang cần một huấn luyện viên mới sau khi sa thải Ian Foster chỉ sau ba tháng ngắn ngủi nắm quyền.

Wayne Rooney đã trải qua khoảng thời gian khó khăn ở Birmingham và cuối cùng bị sa thải chỉ sau 15 trận cầm quân. Tuy nhiên, mối quan hệ của anh với giám đốc bóng đá Neil Dewsnip của Plymouth có thể giúp anh trở lại vị trí quản lý. Rooney có "mối quan hệ thân thiết" với Dewsnip và biết rõ về sếp lớn của Plymouth từ thời họ còn làm việc cùng nhau ở Everton. Dewsnip làm việc ở học viện khi Rooney bắt đầu thăng tiến lúc đó.

Wayne Rooney trở lại sự nghiệp HLV với CLB Championship 468185
Wayne Rooney mất việc chỉ sau 15 trận ở Birmingham trước đó. Ảnh: The Sun.

Rooney không hề giấu giếm việc anh muốn trở lại làm huấn luyện viên. Anh nói vào tháng 2: "Tôi chắc chắn muốn quay trở lại công việc quản lý. Đó là một bước thụt lùi cho những gì đã xảy ra ở Birmingham nhưng tôi là một chiến binh và tôi muốn quay trở lại công việc đó".

“Bạn biết đấy, với tư cách là một huấn luyện viên, việc bị sa thải là một phần công việc và bạn sẽ gặp phải những trở ngại. Đó là về cách bạn trở lại. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời để suy ngẫm và sẽ đảm bảo rằng lần sau tôi sẽ làm đúng".

Hiện tại, Rooney có một công việc đáng chú ý khi anh mới được xác nhận là bình luận viên của BBC trong thời gian diễn ra Euro 2024 tới. Sau đó, khả năng cựu huấn luyện viên của Birmingham trở lại với Championship là khá cao sau khi giải đấu ở Đức khép lại.

Theo các chuyên gia của Sky Sports, sự nghiệp huấn luyện của Rooney không mấy suôn sẻ lúc khởi đầu, tuy nhiên người ta tin rằng cựu tiền đạo MU có thể sửa chữa điều đó trong tương lai nhờ cố gắng của mình.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm