Quảng cáo

Xác nhận 101%, Real chốt hợp đồng mới với ngôi sao bị ghét nhất

Thứ hai, 09/10/2023 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới với Vinicius Junior, tiền đạo ngôi sao hàng đầu ở Santiago Bernabeu hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Dù được yêu thích tại Real Madrid, nhưng Vinicius Junior vẫn luôn là một trong những ngôi sao bị ghét nhất tại "xứ đấu bò" trong suốt nhiều năm trở lại đây, từ những cổ động viên Tây Ban Nha.

Đỉnh điểm là vụ bê bối phân biệt chủng tộc nặng nề mà Vinicius là nạn nhân mùa giải trước, cho đến mãi bây giờ, mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn, khi các điều tra từ cơ quan chức năng và những phiên tòa xét xử vẫn còn đang tiếp diễn.

Tuy nhiên, gạt lại phía sau "bầu trời xám xịt" đó, Vinicius vừa báo tin vui đến các Madridista, khi anh chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid.

Xác nhận 101%, Real chốt hợp đồng mới với ngôi sao mà nhiều người ghét nhất 338727
Bê bối phân biệt chủng tộc với Vinicius là nhân vật chính. Ảnh: MARCA.

Theo cập nhật từ chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano, Real Madrid đã đạt thỏa thuận trong việc ký hợp đồng mới cùng người đại diện của tiền đạo Vinicius Jr.

Nhà báo người Ý còn khẳng định chắc nịch rằng thông tin này chính xác lên tới 101%, và thông tin chính thức sẽ được Los Blancos "update" trên trang chủ CLB muộn nhất là trong tuần này.

Cũng theo nhà báo người Ý, những tính toán của Florentino Perez và ban lãnh đạo "Kền kền trắng" trước đó là sẽ để tới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1, thì mới bàn tiếp về tương lai của tuyển thủ Brazil. Nhưng với tình hình cấp thiết hiện tại, mọi chuyện liền xoay chiều 180 độ.

Vinicius đã có tổng cộng 232 lần ra sân trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kể từ khi tới Real từ Flamengo vào mùa hè năm 2018. Anh đã ghi được 62 bàn thắng, cùng 65 kiến tạo trong 5 năm gắn bó với Santiago Bernabeu.

Xác nhận 101%, Real chốt hợp đồng mới với ngôi sao mà nhiều người ghét nhất 338726
Vinicius Junior sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Real Madrid. Ảnh: Sky Sport.

Mùa giải 2023/24, dù vắng mặt đến 4 trận do chấn thương, nhưng Vinicius vẫn kịp đóng góp 3 bàn cùng 1 kiến tạo sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cùng phong độ cao và những pha xử lý quyến rũ mỗi khi vào sân thi đấu.

Bên cạnh đó, có nhiều nguồn tin cho rằng hợp đồng mới của Vinicius sẽ có hiệu lực 4 năm, tới 2027 và đi kèm với một điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ Euro (870 triệu Bảng), nước đi gần như là chắc chắn của Los Blancos để níu chân người mà họ coi là trụ cột trong tương lai.

Vinicius tại Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm