Quảng cáo

Xong Nkunku, Chelsea 'chốt' nửa còn lại của 'cặp bài trùng' mới

Thứ sáu, 23/06/2023 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên mang tên Christopher Nkunku, Chelsea gần như ngay lập tức có được tin vui từ tiền đạo thứ 2 sẽ cập bến Stamford Bridge, qua đó định hình xong "cặp bài trùng" mới trước khi mùa giải bắt đầu.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Nicholas Jackson của Villarreal đang trên đường tới Stamford Bridge khi Chelsea đồng ý các điều khoản trị giá 30 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 22 tuổi, thậm trí The Blues còn trả nhiều hơn một chút so với những gì mà đội bóng đang chơi tại La Liga yêu cầu.

Theo Fabrizio Romano, The Blues đã đàm phán với câu lạc bộ của Jackson là Villarreal cả tuần và dường như cuối cùng đã thành công thuyết phục được "Tàu ngầm vàng" nhả người, sau khi đồng ý trả nhiều hơn một chút so với điều khoản giải phóng 35 triệu euro (30 triệu bảng) của Jackson.

Xong Nkunku, Chelsea 'chốt' nửa còn lại của 'cặp bài trùng' mới 295580
Nicholas Jackson chơi nổi bật trong màu áo Villarreal mùa giải 2022/23. Ảnh: Internet

Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất từ ​​nhiều ngày trước và một cuộc kiểm tra y tế hiện đã được lên lịch, với cầu thủ 22 tuổi sẽ bay tới London vào ngày hôm sau hay hoặc sớm nhất có thể.

Jackson, người đã ghi 12 bàn thắng ở La Liga trong mùa giải 2022/23, khi chỉ mới có một mùa giải chơi bóng đỉnh cao tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Anh mới gia nhập đội một của Villarreal vào cuối năm 2022, nhưng với các kỹ năng đa dạng đáng ngạc nhiên của mình, Jackson đã góp phần mang lại rất nhiều điểm số và các chiến thắng cho đội bóng chủ quản, trở thành tâm điểm của những lời khen ngợi tại cộng đồng tự trị Valencia.

Tin tức về sự xuất hiện của Jackson đã nhận được sự phấn khích lớn từ các cổ động viên của Chelsea, nhất là trên nền tảng mạng xã hội, với một số người hâm mộ thậm chí còn gọi anh là "tiền đạo hoàn hảo của Pochettino". 

Tiền đạo trẻ 22 tuổi hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Stamford Brigde trong mùa giải mới, và trở thành "cặp bài trùng" mới của The Blues khi kết hợp cùng Christopher Nkunku trên hàng công của Mauricio Pochettino.

Nicholas Jackson trong màu áo Villarreal. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm