Quảng cáo

Bàn luận về Barca, Pep Guardiola không quên lôi Lukaku ra chế giễu

Thứ tư, 21/06/2023 00:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có những lời mỉa mai Romelu Lukaku về màn trình diễn của anh trong trận chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn về tương lai của Xavi tại đội bóng cũ Barca, HLV Pep Guardiola đã nói: "Xavi đã vô địch La Liga mùa vừa rồi. Hãy cho cậu ấy thêm chút thời gian. Chúng tôi đã mất tới 8 năm để có thể lên ngôi tại Champions League. Chúng tôi là nhà vô địch châu Âu nhờ một tiền đạo bỏ lỡ cơ hội từ khoảng cách 3 mét".

"Tiền đạo" mà HLV Guardiola nói theo cách đầy mỉa mai đó chính là Romelu Lukaku. Phút 89 trong trận chung kết Champions League mới đây giữa Man City và Inter, cầu thủ 30 tuổi gây thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Nerazzurri với cú đánh đầu trúng chân của thủ môn Ederson ở khoảng cách 3 mét.

Ngoài ra, anh còn chọn vị trí không tốt khi đã cản cú đánh đầu của người đồng đội Federico Dimarco trong một tình huống mà hậu vệ này lên tham gia tấn công. Sau trận đấu này, Lukaku đã bị NHM chế giễu là "tiền đạo phòng ngự" hay "trung vệ hàng đầu của Man City".

Bàn luận về Barca, Pep Guardiola không quên lôi Lukaku ra chế giễu 294427
Khoảnh khắc bỏ lỡ "lịch sử" của Lukaku (Ảnh: Getty)

Công bằng mà nói, Inter đã chơi không hề thua kém Man City ở trong trận chung kết. Nửa xanh đen thành Milan cũng đã có những cơ hội rõ rệt cho riêng mình. Nhưng Lukaku đã hóa tội đồ khi bỏ lỡ 2 tình huống ngon ăn nhất để ghi bàn thắng gỡ hòa.

Sau trận đấu, Lukaku thừa nhận rằng mình đã có một cảm giác tồi tệ sau thất bại nhưng anh vẫn muốn ở lại Inter mùa hè này. Đội bóng chủ quản của anh là Chelsea cũng rất sẵn lòng để anh rời đi khi vừa chiêu mộ một tiền đạo mới là Christopher Nkunku đến từ Leipzig.

Còn với HLV Pep Guardiola, Man City của ông cũng đang nhắm đến một cầu thủ của Leipzig là Josko Gvardiol. Trung vệ người Croatia đang được đội bóng nước Đức hét giá lên tới 90 triệu bảng.

2 lần bỏ lỡ của Lukaku trong trận chung kết - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm