Quảng cáo

Tuyển Bỉ lại mâu thuẫn, Courtois tức giận bỏ tập vì Lukaku

Thứ ba, 20/06/2023 08:07 AM (GMT+7)

Thibaut Courtois rất tức giận với việc Romelu Lukaku được đeo chiếc băng đội trưởng trong trận đấu kỷ niệm lần thứ 100 khoác áo tuyển Bỉ của anh.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh Eden Hazard đã giã từ đội tuyển còn Kevin De Bruyne thì bỏ lỡ đợt tập trung lần này vì chấn thương từ trận chung kết Champions League, tân HLV Dominico Tedesco đã tính đến phương án luân phiên tấm băng đội trưởng. Theo sắp xếp của ông, Lukaku sẽ làm đội trưởng ở trận hòa Áo vừa qua còn Courtois sẽ đảm nhận vai trò này ở chuyến làm khách tới sân của Estonia vào ngày 20/6.

Ngay sau trận đấu với Áo, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Tedesco đã nói: “Thibaut Courtois rất quan trọng với chúng tôi. Các bạn sẽ không biết được rằng tôi đánh giá cao anh ấy như thế nào đâu. Tôi đã nói chuyện với cả Lukaku và Courtois về chiếc băng đội trưởng. Trước Áo, Lukaku sẽ đeo, còn trước Estonia thì sẽ là Courtois".

Tuy nhiên, Courtois được cho là bất bình với cách sắp xếp này. Thủ thành 31 tuổi muốn được làm đội trưởng trong trận đấu thứ 100 khoác áo tuyển Bỉ của mình. Trước trận gặp Áo, anh còn được vị hôn thê của mình là siêu mẫu người Israel Mishel Gerzig trao tặng một vật kỷ niệm đặc biệt để đánh dấu cột mốc này.

Tuyển Bỉ lại mâu thuẫn, Courtois tức giận bỏ tập vì Lukaku 294063
Courtois tức giận vì Lukaku được đeo băng đội trưởng (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, việc Lukaku được chọn đã khiến Courtois rất tức giận. Thủ môn đang khoác áo Real Madrid được cho là đã nổi giận và xô xát với một số đồng đội trong phòng thay đồ sau trận. Anh thậm chí còn không xuất hiện tại khách sạn nơi tuyển Bỉ đóng quân để chuẩn bị cho buổi tập vào ngày hôm sau. LĐBĐ Bỉ (RBFA) hiện vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự vắng mặt của Courtois. 

Tuy vừa trải qua một mùa giải không quá thành công cùng Real Madrid, nhưng bản thân Courtois vẫn duy trì được phong độ rất ấn tượng. Chính vì vậy, việc anh tức giận khi thấy Lukaku - người đã bị rất nhiều NHM chế giễu sau trận chung kết Champions League đeo chiếc băng đội trưởng trong trận đấu thứ 100 của mình tại đội tuyển cũng là điều dễ hiểu.

Trên thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên ĐT Bỉ vướng vào mâu thuẫn nội bộ. Còn nhớ tại World Cup 2022, De Bruyne đã nói Bỉ không thể vô địch vì đội hình quá già, còn Hazard chỉ trích hàng thủ không đủ nhanh nhẹn. Kết quả, "Quỷ đỏ" đã bị loại ngay từ vòng bảng ở giải đấu trên đất Qatar.

Courtois vẫn thi đấu tốt tại Real - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan