Quảng cáo

De Bruyne rơi nước mắt rời sân vì chấn thương

Chủ nhật, 11/06/2023 02:53 AM (GMT+7)
A A+

Kevin De Bruyne đã phải rời sân để nhường chỗ cho Phil Foden ở phút 36 trong trận chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã khởi đầu trận đấu 1 cách khó khăn khi tinh thần thi đấu bên phía Inter đã thực sự áp đảo họ. Liên tục là những đường chuyền hỏng đến từ Rodri và John Stones hay những pha mất tập trung của Ederson.

Đội bóng của Pep Guardiola đã cầm bóng liên tới 63% nhưng số cú sút về phía khung thành đối phương thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Erling Haaland đã thực sự bị phong tỏa khi mà các tiền vệ của Man City không thể tìm được cách để đưa bóng lên cho anh.

Trong khi đó, Inter đã nhập cuộc với 1 tinh thần thi đấu cực kỳ cao. Nửa xanh đen thành Milan đã liên tục tổ chức  pressing các tiền vệ của Man City ngay từ khu vực giữa sân và khiến họ gặp khó khăn. Những De Bruyne, Gundogan hay Bernardo đã không thể tạo ra được quá nhiều cơ hội khi mà các hậu vệ của Inter liên tục áp sát. 

de-1686426860.jpg
De Bruyne đã phải rời sân (Ảnh: Getty)

Trong hoàn cảnh khó khăn đó, Man City lại tiếp tục đón nhận tin dữ, khi mà Kevin De Bruyne đã phải rời sân. Tiền vệ người Bỉ đã phải khuỵu xuống ôm chân ở phút 30, nhưng sau đó đã tiếp tục chơi. Tuy nhiên, anh chỉ cố được thêm 6 phút nữa trước khi rơi nước mắt rời sân để nhường chỗ cho Phil Foden.

Đây đã là lần thứ 2 trong vòng 1 tuần mà De Bruyne bị thay ra sớm, sau trận chung kết FA Cup với Man United. Theo thông tin mới nhất, có vẻ như De Bruyne bị căng cơ và sau đó anh được nhìn thấy là đang ngồi xem các đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị với 1 cái dây buộc ở chân phải.

Giờ đây, khi mà De Bruyne đã phải rời sân 1 lần nữa và đó thực sự là 1 tổn thất rất lớn đối với HLV Guardiola. Còn nhớ ở trận chung kết Champions League 2 năm trước với Chelsea, cũng chính là De Bruyne đã phải rời sân vì chấn thương sau 1 pha va chạm với Rudiger. Sau đó thì như chúng ta đã biết, Man City đã không thể lên ngôi vô địch.

The Citizens lại đang đứng trước viễn cảnh đáng buồn đó và có thể tuột mất cú ăn 3, đặc biệt khi mà các cầu thủ Inter đang thi đấu tốt hơn họ rất nhiều.

Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm