Quảng cáo

Chelsea bất ngờ đổi 5 ngôi sao lấy tiền đạo ghi bàn ngang Lukaku?

Thứ năm, 15/06/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Ý, Chelsea đã sẵn sàng chia tay 5 cầu thủ trong một thỏa thuận hoán đổi lấy Dusan Vlahovic của Juventus.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên sắp tới của The Blues - Mauricio Pochettino sẽ ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo ngôi sao vào mùa hè này. Nó xuất hiện trong bối cảnh có thông tin rằng Juventus cũng đang buộc phải bán cầu thủ để cân bằng sổ sách của họ.

Dusan Vlahovic - chân sút số 1 của gã khổng lồ nước Ý  được cho là chưa hạnh phúc với Bà đầm già. Và theo Gazzetta, Chelsea đã thảo luận về việc ký hợp đồng với tiền đạo này trong cuộc gặp với giám đốc của Juve, Giovanni Manna. Giới thạo tin còn khẳng định thêm rằng huấn luyện viên Massimiliano Allegri đã được thông báo rằng The Blues sẵn sàng đưa các cầu thủ của mình vào danh sách chuyển nhượng.

Cụ thể, 5 cái tên kể trên bao gồm Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek, Trevoh Chalobah, Romelu Lukaku và Kalidou Koulibaly. Ngoài ra, Chelsea có vẻ sẽ bán cả Kai Havertz trong kỳ chuyển nhượng này để nhường chỗ cho một số 9 mới.

Chelsea bất ngờ đổi 5 ngôi sao lấy tiền đạo ghi bàn ngang Lukaku? 292360
Chelsea đổi 5 cầu thủ lấy Vlahovic của Juventus. Ảnh: GETTY

Đối với trường hợp của Lukaku, tiền đạo này đã trải qua một năm qua theo dạng cho mượn tại  Inter Milan và trước đó đã tiết lộ rằng anh không hài lòng ở Stamford Bridge. Vì vậy, chân sút người Bỉ có thể ra đi trước khi mùa giải 2023-24 bắt đầu và đã tổ chức các cuộc đàm phán để chuyển đến Al-Hilal ở Ả Rập Saudi.

Đáng chú ý, Lukaku mùa giải vừa qua đã có tổng cộng 14 bàn và 7 kiến tạo sau 37 trận trên mọi đấu trường, con số này bằng với Vlahovic khi cầu thủ sinh năm 2000 cũng có 14 bàn và 4 kiến tạo sau 42 trận.

Juventus định giá Vlahovic ở mức 68 triệu bảng và những người đứng đầu câu lạc bộ đang rất muốn bán anh vào mùa hè này. Cầu thủ người Serbia gia nhập câu lạc bộ với giá chuyển nhượng 62 triệu bảng từ Fiorentina vào tháng 1 năm ngoái.

Lukaku ghi bàn sau 39 giây vào lưới Atalanta (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm