Quảng cáo

Không phải Real Madrid, trụ cột Chelsea sẽ cập bến đại kình địch ở Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 14/06/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Dù nhận được sự quan tâm lớn từ phía Real Madrid song rất có thể điểm đến tiếp theo của trụ cột Chelsea sẽ lại kình địch với The Blues tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Dù vừa trải qua mùa giải 2022/23 không như ý với Chelsea song trụ cột của đội bóng này là Kai Havertz vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía Real Madrid. Đại diện TBN muốn đưa ngôi sao người Đức về với sân Santiago Bernabeu như phương án thay thế cho Karim Benzema đã ra đi trong khi Harry Kane lại có mức giá quá cao.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, rất có thể Real Madrid sẽ “mất” đi cơ hội sở hữu Havertz bởi đại kình địch của Chelsea tại Ngoại hạng Anh vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký cầu thủ này.

Đội bóng ấy chính là Arsenal. Với việc chỉ có mình Gabriel Jesus đảm nhiệm vai trò trung phong, HLV trưởng Mikel Arteta rất muốn đưa về thêm một cầu thủ có kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến để tạo ra sự cạnh tranh nơi hàng tấn công Pháo thủ.

Do vậy, ông đã nhắm tới Havertz như mục tiêu hàng đầu. Dự kiến, sau khi chấp nhận bỏ ra hơn 100 triệu bảng để mang Declan Rice về với sân Emirates, Arsenal sẽ tiếp tục vung tiền nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại chân sút người Đức.

arsenal-havertz-1686753642.jpeg
Havertz có thể cập bến Arsenal vào hè 2023? (Nguồn: Internet)

Điều này cho thấy được tham vọng rất lớn của đội bóng thành London ở mùa giải 2023/24. Mùa bóng vừa qua, họ đã để mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Man City một cách đầy đáng tiếc. Vì thế, thầy trò Arteta đang rất khao khát đòi lại vinh quang từ The Citizens.

Bên cạnh đó, việc được trở lại sân chơi Champions League sau hơn 6 năm vắng bóng cũng là lý do để ban lãnh đạo Arsenal móc hầu bao nhằm có được chất lượng đội hình tốt nhất.

Theo tiết lộ, Chelsea sẵn sàng để Havertz ra đi vào mùa hè năm nay song họ muốn thu về khoản tiền lên tới 70 triệu bảng Anh cho thương vụ nói trên. Đây là con số mang tới nhiều thách thức với cả Real Madrid lẫn Pháo thủ khi đôi bên đều có các bản hợp đồng đắt giá mang tên Bellingham hay sắp tới là Declan Rice.

Dẫu sao, việc gia nhập cuộc đua và sẵn sàng chơi lớn để sở hữu Havertz cũng cho thấy độ chịu chơi của Arsenal. Còn nhớ, vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2023, họ đã thuyết phục thành công Chelsea nhượng lại tiền vệ Jorginho.

Havertz chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm